Thị Trường Sỉ
...
Chandrapgiasi
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
32 theo dõi
172 liên hệ
50% phản hồi

NỆM GÒN 1M6-3F giá sỉ - giá bán buôn

265.000đ
5 - 10 Cái
260.000đ
11 - 20 Cái
250.000đ
21 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Cái
Nhà cung cấp đã quá 3 tháng không có hoạt động, vui lòng liên hệ qua SĐT để hỏi mua, hoặc tìm thêm các sản phẩm tương tự tại đây.
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Chandrapgiasi
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm113
Người theo dõi32
Lượt liên hệ172
Tỷ lệ phản hồi50%
Danh mục cửa hàng

NỆM GÒN ÉP
Sau mỗi ngày lao động mệt mỏi, vất vả với những lo toan trong cuộc sống, không gì vui sướng và sảng khoái bằng cái cảm giác được thả mình trong Chăn ấm, Nệm êm. Cảm giác thư thái, dễ chịu, tinh thần lạc quan, lấy lại sự thăng bằng trong cuộc sống, khơi lại bao đam mê cháy bỏng từng ấp ủ.... đưa ta vào giấc ngủ nhanh và sâu hơn.  Sau giấc ngủ sâu, sáng dậy nhựa sống luôn căng tràn trong ta,  giúp ta đủ mạnh mẽ đối đầu với bao gian nan, đủ bản lĩnh chinh phục mọi thử thách, đủ nhẫn nại từng bước thực hiện những ước mơ....

 

Nệm gòn Đệm Gòn một sản phẩm của công nghệ sản xuất nệm hiện đại.  Từ những kiện bông, các phụ gia cần thiết được  100٪ từ Hàn Quốc,  được đưa vào máy trộn nhiều lần để nguyên phụ liệu được trộn đều với nhau, tiếp tục được gia nhiệt và làm lạnh để tạo ra những tấm bông bán thành phẩm hoàn hảo.
Sau đó những tấm bông được máy  cắt thành từng ruột  Nệm gòn Đệm Gòn theo kích thước và độ dày khác nhau.

 Với những tính năng bền đẹp, có sự thông thoáng và đàn hồi tốt và đặc biệt giá thành tương đối hợp lý, Nệm gòn Đệm Gòn được người tiêu dùng đón nhận, ưa chuộng rộng rãi trên thị trường.

 

Cấu tạo: Lớp vỏ nệm được làm bằng chất liệu vải có độ bền cao Vải kate, thun , valize Hàn Quốc chất vải bền, hoa văn đẹp và sang trọng.
Đặc tính:  Nệm gòn Đệm Gòn  vô trùng, thông khí tốt, thoát ẩm nhanh, có thể tháo vỏ nệm giặt được. Nệm PE Đệm PE  có độ êm, thoáng mát và sự đàn hôi tốt tạo sự thoải mái cho giấc ngủ sâu hơn. Ngoài ra Nệm gòn Đệm Gòn  Có thể gấp gọn lại như sử dụng ghế sofa, nhẹ nhàng , dễ di chuyển.
Nệm gòn Đệm Gòn  có nhiều kích thước và độ dày mỏng khác nhau, phù hợp với nhiều loại giường và Ga gối trên thị trường. Có cả các sản phẩm dành cho em bé và trẻ sơ sinh

Nệm gòn Đệm Gòn được phân phối và được bảo hành bởi:

CHĂN DRAP LONG VIỆT
Mobi - :  -

Với Nệm gòn Đệm Gòn , thời gian bảo hành lên đến 5 năm tùy độ dày mỏng của nệm và được bảo hành với chế độ xẹp, lún... do kết cấu tự nhiên của sản phẩm.

Hỗ trợ giao hàng miễn phí trong nội thành TP.HCM hoặc giao ra bến xe với số lượng lớn
Hãy sở hữu sản phẩm tuyệt vời này ngay nào!

 

 

Tên nhà cung cấp:
Chandrapgiasi
Địa chỉ:
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi