Thị Trường Sỉ
...
Chandrapgiasi
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
32 theo dõi
172 liên hệ
100% phản hồi

NỆM MOUSSE ÉP GẤP 1M4-15F giá sỉ - giá bán buôn

2.950.000₫
3 - 10 Cái
2.900.000₫
11 - 20 Cái
2.850.000₫
21 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
Nhà cung cấp đã quá 3 tháng không có hoạt động, vui lòng liên hệ qua SĐT để hỏi mua, hoặc tìm thêm các sản phẩm tương tự tại đây.
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Chandrapgiasi
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm113
Người theo dõi32
Lượt liên hệ172
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

NỆM CAO SU TỔNG HỢP NỆM MOUSSE - DẠNG GẤP 3
Sau mỗi ngày lao động mệt mỏi, vất vả với những lo toan trong cuộc sống, không gì vui sướng và sảng khoái bằng cái cảm giác được thả mình trong Chăn ấm, Nệm êm. Cảm giác thư thái, dễ chịu, tinh thần lạc quan, lấy lại sự thăng bằng trong cuộc sống, khơi lại bao đam mê cháy bỏng từng ấp ủ.... đưa ta vào giấc ngủ nhanh và sâu hơn.  Sau giấc ngủ sâu, sáng dậy nhựa sống luôn căng tràn trong ta,  giúp ta đủ mạnh mẽ đối đầu với bao gian nan, đủ bản lĩnh chinh phục mọi thử thách, đủ nhẫn nại từng bước thực hiện những ước mơ....

Nệm cao su Nệm Mousse ép là loại nệm có từ lâu đời nhất, tuy nhiên dây chuyền sản xuất ko ngừng được nâng cao ngày một hiện đại, tiên tiến hơn.  

 

Tuy nhiên, Nệm cao su tổng hợp Nệm Mousse ép Là một trong những sản phẩm mới ra mắt trên thị trường nội thất gia đình khoảng vài năm lại đây nhưng được khá nhiều người sử dụng và ưa chuộng. Với độ nén cao, được hình thành từ công nghệ ép nóng, tạo ra một sản phẩm đạt đủ độ dẻo dai, đàn hồi, bảo vệ tốt cho sức khỏe của bạn, những thế mạnh của cao su tổng hợp như có chi phí tốt, độ bền cao nên sử dụng khá tốt.
Cấu tạo: Nệm cao su tổng hợp Nệm Mousse ép  được tạo ra từ Cao su tổng hợp là một loại chất dẻo được con người nghiên cứu và phát triển ừ những năm 1890 đầu thế chiến thứ nhất bởi người phương Tây do nguồn nguyên liệu cao su thiên nhiên quá khan hiếm, nhu cầu cao su thiên nhiên cung không đủ cầu. Thời điểm này Đức, Mỹ và các nước Châu Âu đi tiên phong trong nghành sản xuất cao su tổng hợp. Cho đến đầu những năm 1960, sản lượng cao su tổng hợp đã vượt trội cao su thiên nhiên.

Nệm cao su tổng hợp Nệm Mousse ép  có các tính năng tương đương với nệm cao su thiên nhiên với độ “đàn hồi tốt, êm ái và an toàn cho sức khỏe. Một đặc tính ưu việt của Nệm cao su tổng hợp Nệm Mousse ép chính là Khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt hơn nhiều với đệm cao su tự nhiên mà giá thành lại rẻ hơn nhiều. Ngoài ra kiểu dáng cũng như độ thẩm mỹ thì không khác gì với Nệm cao su thiên nhiên.

Nệm cao su tổng hợp Nệm Mousse ép là một sản phẩm siêu bền, thông thường  Nệm có thời gian sử dụng trug bình 7-12 năm, thậm chí 15 năm tùy vào các hãng sản xuất.

 

Nệm cao su tổng hợp Nệm Mousse ép được phân phối và được bảo hành bởi:

CHĂN DRAP LONG VIỆT

46 Hưng Phú, Phường 8, Quận 8, TP.HCM
Mobi - :  -

Hỗ trợ giao hàng miễn phí trong nội thành TP.HCM hoặc giao ra bến xe cho khách hàng
Nhanh tay sở hữu ngay nào!

Đang cập nhật chi tiết sản phẩm

Tên nhà cung cấp:
Chandrapgiasi
Địa chỉ:
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi