Thị Trường Sỉ
...
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
528 theo dõi
2.640 liên hệ
99% phản hồi

Newmen - Chuột quang có dây 3 nút điều khiển M520 giá sỉ - giá bán buôn

75.000đ
1 - 99 Cái
74.000đ
100 - 199 Cái
73.000đ
200 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm4.245
Người theo dõi528
Lượt liên hệ2.640
Tỷ lệ phản hồi99%
Danh mục cửa hàng

Newmen - Chuột quang có dây 3 nút điều khiển M520

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Newmen - Chuột quang có dây 3 nút điều khiển M520 với thiết kế hai bên hông chuột được khoét lõm ôm sát vào lòng bàn tay, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc chắn với độ nặng vừa đủ. Newmen - Chuột quang có dây 3 nút điều khiển M520 thiết kế giúp giảm mỏi cổ tay khi sử dụng trong thời gian dài. Chuột có 3 nút điều khiển, sử dụng bộ cảm biến mới nhất của Newmen, cảm biến quang học có tốc độ xử lý cực nhạy, hỗ trợ các thao tác vừa nhanh vừa chính xác. Độ phân giải DPI có thể được điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng từ 1000dpi nhờ vào nút nhấn DPI được bố trí trên thân chuột, giúp làm việc hiệu quả cũng như chơi game thú vị hơn.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Mạnh mẽ, độ bền cao và đa tính năng là tất cả những đặc tính mà Newmen - Chuột quang có dây 3 nút điều khiển M520 được sở hữu. Chuột quang Newmen M520 sử dụng bộ cảm biến mới nhất của Newmen, độ phân giải có thể điều chỉnh lên đến 1000dpi giúp chuột duy chuyển tốt trên nhiều bề mặt kể cả mặt kính mờ.

Thiết kế C độc đáo, cho phép bạn sử dụng chuột trong thời gian dài mà không mỏi cổ tay. Như đã đề cập, hai bên hông chuột là khu vực được khoét lõm ôm sát vào lòng bàn tay, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc chắn với độ nặng vừa đủ. Thiết kế này giúp người sử dụng giảm mỏi cổ tay khi sử dụng khi phải ngồi sử dụng máy trong thời gian dài.

Newmen - Chuột quang có dây 3 nút điều khiển M520 được trang bị Pad Teflon để con chuột định vị trính xác hơn. Giao diện USB thông dụng dễ dàng cắm vào là có thể chạy.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Độ phân giải: 100dpi

Loại chuột: Có dây

Kết nối: USB

Kích thước: 123 x 70 x 38 mm

Sử dụng cho:Laptops, Destop PC

Quý khách có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác tại : . /  Hoặc liên hệ : để đặt hàng hoặc tư vấn thêm về sản phẩm. Ngoài ra, Quý khách có thể đến xem trực tiếp sản phẩm tại địa chỉ: 238 Nguyễn Xí P13 Q Bình Thạnh TpHCM

 Trân trọng cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến gian hàng của chúng tôi./.

 

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi