Thị Trường Sỉ
...

ngả sậy vàng giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

ngải sậy vàng

Công dụng của ngải sậy:

Trong 2 loại ngải sậy thì cây ngải sậy vàng có tác dụng chữa bệnh tốt hơn, theo cách chữa trong dân gian thì củ của cây sậy vàng được thái ra đem phơi khô có thể dùng ngâm rượu hay sắc nước để uống trị được các bệnh về thoái hóa xương khớp, gai khớp ngoài ra còn chữa được bệnh gút hay tiểu đường. Củ ngải sậy có thể kết hợp với một số củ ngải khác đem giã ra sát dọc theo xương sống sẽ chữa được bệnh thoái hóa đốt sống hay trà sát vào các khớp chân, tay để chữa gai hoăc thoái hóa các khớp chân, tay. Trong tây y các nhà khoa học đã tìm ra những thành phần hóa chất có trong củ của cây ngải sậy, đã chiết xuất được các chất từ cây ngải sậy có thể kháng viêm chữa nấm ngoài da rất tốt. Ngoài ra các nhà khoa học còn chưng cất được những chất dùng để phòng chống ung thư. Qua kết quả thử nghiệm các nhà khoa học đã tìm được một số chất có chứa trong tinh dầu của củ ngải sậy, thử nghiệm trên 3 loại ung thư vú, ung thư phổi, ung thư cổ tử cung thì cho thấy các chất chứa trong tinh dầu của củ ngải sậy có khả năng gây độc với tế bào mạnh và ưa thế nhất đối với dòng tế bào ung thư phổi NIC-H460.

Do có nhiều công dụng trong chữa bệnh đông y nên cây sậy vàng bị đào lấy củ rất nhiều, nếu không có sự trồng lại gây giữ giống thi rất có thể tới một lúc nào đó cây sậy vàng sẽ rất khó kiếm.

Tên nhà cung cấp:
thảo dược hạnh nguyên
Địa chỉ:
H. Hồng Ngự̣, Đồng Tháp
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi