Thị Trường Sỉ
...

Ngòi Bút Surface Pen giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Bút Surface mới cho Surface Pro 4 và Surface Book (cũng tương thích với Surface 3 / Pro 3) có các mẹo bút hoán đổi cho nhau cho phép người dùng tùy biến tốt hơn trải nghiệm vẽ hoặc viết của họ. Bốn ngòi bút có sẵn được bán riêng lẻ dưới dạng phụ kiện 10 đô la Mỹ và có bốn mẹo được phân định theo độ mềm của bút chì: 2H, H, HB và B.

Các đầu bút được đặt trong một cơ chế kẹp màu xám và được phủ một lớp kính trong suốt bằng nhựa. Đó là một cơ chế vận chuyển rất bền và di động và tôi không có khiếu nại về nhà ở.

Trao đổi mẹo được thực hiện thông qua cơ chế kẹp giống như ở dưới cùng của bộ tip. Kẹp chặt phần bên ngoài nhô ra của đầu hiện đang gắn chặt vào cây bút và kéo.

Sau đó lấy tip mong muốn của bạn và đẩy nó vào cho đến khi được bảo đảm.

Từ những gì tôi đã nói, một số đại diện cửa hàng của Microsoft đã có thể giải phóng đầu bút HB tiêu chuẩn từ cây bút bằng cách sử dụng móng tay trần của họ. Tôi vẫn chưa tái tạo một thành công to lớn như vậy về thành tích và can đảm của con người, ít nhất là với những lời khuyên mỏng manh hơn.

Như mọi khi, phụ cấp của bạn có thể khác nhau. Rất may nó có giá thành khá tốt, không có lý do gì để không thử nó, đặc biệt là nếu đầu bút HB mặc định cảm thấy không hài lòng.
==================
Không ưng có thể đổi trả hàng trong 2-3 ngày
Website: phukienmacbook.com
Fanpage fb : phukienmacbook
:

#ngoibutsurface #surfacpen #phukiensurface #surfacepro4 #surfacebook #tipkip #butsurface #microsoftsurface #daubuthb #tipkitsurface #surface3 #surfacepro3
Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi