Thị Trường Sỉ
...

Ngũ cốc Beone có sẵn sl nguyên tem giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Đại dịch COVID -19 đang bùng phát mạnh mẽ và số ca nhiễm ngày một tăng cao. Việc bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể, để tăng sức đề kháng, tăng hệ miễn dịch đang trở nên cấp thiết hiện nay.



Để phòng chống lại dịch bệnh thì việc :



Đeo khẩu trang thường xuyên khi ra ngoài



Sử dụng nước rửa tay, nước sát khuẩn...



Tránh tiếp xúc.



Đây chỉ là những biện pháp bảo vệ bên ngoài. Còn quan trọng nhất vẫn là tăng sức đề kháng, tăng hệ miễn dịch từ bên trong. Cơ thể khỏe mạnh thì mới kháng lại các virut gây bệnh từ bên ngoài.







Với thành phần giàu các chất #Selenium, #Protein, #Lysine thì #Ngũ_cốc_Beone đang là lựa chọn của nhiều người muốn bảo vệ sức khỏe.







#NGŨ_CỐC_BEONE_SP_SỐ_1_TĂNG_SỨC_ĐỀ_KHÁNG







Dịch bệnh lên cao, sức khỏe được chú trọng cấp thiết. Mỗi gia đình nên trữ ngũ cốc trong nhà để sử dụng trong mùa dịch này nhé.







Bổ sung 3-4ly ngũ cốc #Beone mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bổ sung Protein- là 1 trong những chất có khả năng phòng ngừa dịch bệnh.







Ngoài ra, Các nhà khoa học thuộc Viện Nghiên cứu Rothamsted (Anh) cho biết, bổ sung chất #selenium trong chế độ ăn uống hằng ngày có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch, qua đó chống các vi rút như virus gây bệnh cúm, đồng thời thúc đẩy việc sản sinh hormon. Và Ngũ cốc #Beone chứa hàm lượng #selenium rất cao.







#Ngũ_cốc_beone



#Tăng_sức_đề_kháng



kb 

Tên nhà cung cấp:
Thuỷ Lê Sỉ Mỹ Phẩm Chính Hãng
Địa chỉ:
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi