Thị Trường Sỉ
...

ngũ cốc calbee xách nhật giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Mô tả Đánh giá
Mô tả sản phẩm

Ngũ cốc sấy khô Calbee chứa rất nhiều loại hạt và trái cây có giá trị dinh dưỡng cao, không thêm gia vị mà tận dụng những hương vị vốn có của loại trái cây đó. Nó như là một loại ngũ cốc giàu chất dinh dưỡng, chứa nhiều loại trái cây và hạt được sấy khô như là yến mạch, lúa mạch, táo, nho, đu đủ, dâu tây, dừa, ngô, bí ngô, hạnh nhân, gạo nâu, sữa….

ngu-coc-calbee-800g-nhat-ban
Ngũ cốc Calbee sấy khô bổ sung vitamin và khoáng chất cao…

Trẻ con rất thích ăn vặt những vị ngọt ngọt thơm thơm, người già thì thật ngấy với thực đơn ngũ cốc đơn giản như rang, say, pha với nước lọc uống…, người lớn thì bề bộn công việc không có thời gian cho những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng. Ngũ cốc sấy khô Calbee sẽ giúp mang lại cho bé những món vặt ngon lại nhiều dinh dưỡng, người già thì thật thích thú với một món ngũ cốc mới mà không mất thời gian chế biến, còn lại thì bạn có thể mang ngũ cốc sấy khô từ các loại hạt và trái cây đi bất đi đâu bạn muốn, có thể thưởng thức bất kỳ lúc nào.

Ngũ cốc sấy khô Calbee Nhật Bản nội địa bạn luôn yên tâm về cũng như giá trị dinh dưỡng đã được công bố. Nó giàu canxi, chất xơ và các loại Vitamin B6, Vitamin A, Vitamin D, Vitamin B12 và cả Axit Folic rất tốt cho bà bầu và những bà mẹ đang cho con bú.
Tên nhà cung cấp:
sỉ mĩ phẩm
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi