Thị Trường Sỉ
...

Ngũ cốc dinh dưỡng Beone giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Em xin chào các Ace , e tên Tuyết , hiện tại e đang kinh doanh dòng sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng Beone. Hiện nay e đang là Tổng Đại Lý chuyên phân phối sỉ & lẻ Beone thuộc hệ thống chính thức của công ty Nhật Linh.
E xin giới thiệu với các chị e dòng sản phẩm của bên e ạ. Chị em nào có nhu cầu thì mua ủng hộ e. Còn chị em nào không có nhu cầu thì cứ theo dõi của e để tìm hiểu về sản phẩm cả nhà nhé

Sản phẩm e đang kinh doanh là dòng sản phẩm ngũ cốc Beone. Một ngũ cốc hàng đầu VN.
----------------
🛑🛑THÀNH PHẦN NGŨ CỐC VÀ NGUỒN GỐC SP

Gồm các loại hạt đậu và các loại hạt giàu chất dinh dưỡng khác như : đậu xanh, đậu nành,đậu đỏ, đậu tương, đậu đen, hạt mè đen, hạt mè vàng, hạt đều, óc chó, hạnh nhân, gạo lứt,lúa mạch,ý nhĩ, hạt sen , bột cà rốt . Bao gồm 15 loại hạt chứa hàm lượng chất dinh dưỡng rất nhiều. 100% hoàn toàn từ tự nhiên, không chứa chất độc hại hay chất kích thích nào cả ....Một sản phẩm rất an toàn và .
Nguyên vật liệu được từ Úc, được các chuyên gia người Úc cân đối tỷ lệ % về hàm lượng các chất dinh dưỡng để phù hợp với đối tượng sử dụng của người Việt Nam.
Đối tượng sử dụng : trẻ từ 6 tháng tuổi cho đến người già.
Sản phẩm được sản xuất trong dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín , đạt chuẩn quốc tế. Cho nên độ vệ sinh an toàn về sản phẩm rất cao.
Sản phẩm duy nhất về dinh dưỡng được Viện trưởng viện dinh dưỡng quốc gia _PGS.TS.BS Lê Bạch Mai khuyên dùng.
Beone được nhà nước ta vinh danh là "sản phẩm vàng " về chăm sóc sức khỏe.
Sản phẩm sản xuất được kiểm nghiệm đạt và an toàn mới được bộ y tế duyệt cấp giấy phép bán ra thị trường...

🛑🛑CÔNG DỤNG SP.

Chuyên trị triệt để chứng biến ăn, táo bón,ăn không hấp thu ,ăn hay nôn trớ, chậm tăng cân, còi cọc suy dinh dưỡng ở trẻ....Đảm bảo dứt điểm sau 1 liệu trình sử dụng.
Giúp các mẹ bỉm sau sinh sữa về tràn trề ,đặc và giàu chất dinh dưỡng.Bé ti sữa mẹ có đầy đủ các chất dinh dưỡng giúp bé phát triển 1 cách toàn diện.
Giúp các mẹ bầu về được nguồn sữa non sớm, giúp các mẹ hấp thu nhiều chất dinh dưỡng một cách đầy đủ để thai nhi phát triển tốt, bộ não bé đầy đặn và thông minh , hạn chế các dị tật bẩm sinh ở thai nhi. Giúp cho mẹ bầu tránh được các bệnh về tim mạch, tiểu đường thai kỳ, chân tay không bị sưng phù, mẹ bầu không tăng cân nhiều, chủ yếu hấp thụ vào thai nhi.
Giúp cho trẻ vị thành niên, người lớn gầy gòm ốm yếu muốn tăng cân 1 cách lành mạnh sau 1 liệu trình 2 hộp. Người vận động nhiều sử dụng để lấy lại thể lực một cách tốt nhất. Tăng cân không tích trữ nước , ko béo phì.
Người lớn tuổi thấy cơ thể nhứt mỏi,khó ngủ, ăn không ngon miệng. Hãy sử dụng sản phẩm này đem lại sức khỏe dẻo dai, ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc, giúp tinh thần minh mẩn hơn.

Sử dụng sản phẩm giúp thanh lọc,giải độc cơ thể, tốt cho nhuận tràng, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, đường huyết, ngăn chặn các tế bào ung thư phát triển. Vì vậy bà Lê Bạch Mai đã khuyên dùng sản phẩm ngũ cốc Beone.

Hiện tại sản phẩm beone được rất nhiều người biết và tin dùng sp .
⚘Được phát sóng trên VTV3 vào 14h28p ngày mùng 1 tết 2019.
⚘Được cầu thủ bóng đá quốc gia ký kết làm đại sứ và đã sử dụng sản phẩm sau những trận đấu mệt mỏi cần bổ sung sức khỏe.
⚘Được nhiều mẹ tin dùng cho con em mình. Các diễn viên , hoa hậu, người mẫu họ đều tin dùng sản phẩm hàng ngày.
⚘Được trường đại học y Hà Nội ký duyệt để team cty thực chiến trực tiếp tại trường và bệnh viện trong 2 ngày 11-13/3/2019 vừa rồi.

Hiện tại e đang rất cần 5-10 mẹ tham gia bán hàng ,Các chị em nào muốn tham gia kinh doanh kiếm thêm thu nhập thì hãy hợp tác cùng e để đưa dòng sản phẩm tốt này đến gần tay các mẹ bỉm và người tiêu dùng nhiều hơn nhé các mẹ.

Khi tham gia cùng e, e hứa sẽ giúp đỡ các mẹ ra đơn và đào tạo các mẹ thành 1 người bán hàng thành thạo và giỏi. Giúp các mẹ kiếm được nguồn thu nhập trên mong đợi từ 8 số trở lên. Nếu sau 3 tháng nhập hàng về được đào tạo mà làm không ra đơn thì em sẵn sàng thu hồi sản phẩm và hoàn tiền lại 100% .

Hiện nay sản phẩm đang được bày bán tại các nhà thuốc,siêu thị , các quầy sữa, các tạp hóa rất nhiều. Rất nhiều người đã và đang sử dụng ngũ cốc Beone hiệu quả và rất hài lòng về sản phẩm , nên Beone bán rất chạy , rất dễ bán.

🛑🛑VÌ SAO NGŨ CỐC BEONE BÁN RẤT CHẠY HIỆN NAY VÌ

Là sản phẩm đạt , ,an toàn và hiệu quả cao được bác sĩ khuyên dùng.
Đối tượng sử dụng rộng rãi. Từ 6 tháng cho tới người già .Không kén đối tượng như các loại ngủ cốc khác.
Sản phẩm hiệu quả nên các mẹ sử dụng cho con em mình đã trở thành team bán hàng nên hệ thống bán rất mạnh.
Được hệ thống đào tạo bài bản, hỗ trợ nhiệt tình..

E rất cần hợp tác Các đại lý thuốc, các quầy kinh doanh sữa, các cửa hàng tạp hóa tham gia kinh doanh cùng e để đưa dòng sản phẩm này đến tay các mẹ bỉm nhiều hơn. Hóa đơn giấy tờ đầy đủ , nên các chị em cứ thoải mái kinh doanh. Công ty bao lo về việc giấy tờ khi có cơ quan nhà nước kiểm tra.

Giá :450.000đ/1hộp/500gr
Freeship toàn quốc.

ACE NÀO QUAN TÂM SẢN PHẨM MUỐN SỬ DỤNG HOẶC MUỐN KINH DOANH KIẾM LỢI THÌ IB HOẶC GỌI ĐT 0388474882 CHO E. E SẼ TƯ VẤN Ạ.
Tên nhà cung cấp:
Ngủ cốc dinh dưỡng Beone
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi