Thị Trường Sỉ
...

Nhận cung cấp số lượng lớn chuối hột rừng khô tại HCM Bình Dương - - giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Rượu chuối hột rừng là một loại rượu rất tốt cho sức khỏe, được làm rất đơn giản mang lại những hiệu quả bất ngờ

Với chiều cao của thân cây từ 3 đến 4m, chuối hột rừng được mọc và phát triển tự nhiên ở các vùng địa hình miền núi như Trường Sơn, Tây Bắc, miền Trung và một số vùng ở khu vực Bắc Trung Bộ. Không giống với chuối được trồng tại nhà, cây chuối hột rừng có hoa mọc thẳng đứng, cao vút đi kèm với sắc hoa màu đỏ thẫm trông rất bắt mắt, hấp dẫn người nhìn

Một điều rất đáng để ý là trái chuối hột rừng có rất nhiều hạt, khi chín có sắc vàng rất bắt mắt. Trái chuối hột càng nhỏ càng có nhiều nhựa, càng có nhiều tác dụng chữa bệnh. Người dân tộc hay dùng chuối hột rừng khô để pha rượu uống rất ngon, nay trở thành bài thuốc được nhiều người dùng. Chuối hột rừng hay quả chuối hột thường được thái lát mỏng, tiếp đó phơi khô và khi ngâm thì phải ngâm với rượu càng cao độ càng tốt, thời gian ngâm rượu thích hợp sẽ là từ 4 đến 6 tháng, thành quả sẽ là một sản phẩm rượu mang sắc vàng tươi đẹp, có một chút gì đó giống với các loại rượu ngoại, vị rất thơm và bổ dưỡng, người bị đau lưng hay nhức mỏi nên uống sẽ giảm bớt cơn đau nhanh chóng

Để loại bỏ bệnh tiểu đường: Chọn cây chuối hột có bắp đang nhú, cắt ngang cây cách mặt đất 20-25cm và khoét một lỗ rỗng to ở thân chuối, để một đêm, sáng hôm sau múc nước từ lỗ rỗng do gốc thân cây chuối tiết ra mà uống. Dùng thường xuyên sẽ ổn định được đường huyết.

Chữa sỏi thận: Chọn chuối thật chín, lấy hột phơi khô, tán nhỏ nấu lấy nước uống cho 6 thìa nhỏ thìa cà phê bột hột chuối vào 2 lít nước đun nhỏ lửa, khi còn 2/3 nước là được uống hằng ngày như nước trà, uống liền 2-3 tháng, cho kết quả khá tốt. Hoặc quả chuối hột đem thái mỏng, sao vàng, hạ thổ 7 ngày mỗi ngày lấy một vốc tay chừng một quả sắc với 3-4 bát nước uống vào lúc no.

Liệu pháp khác: Dùng chuối hột một buồng già đem thái mỏng, phơi khô, tán nhỏ thành bột, mỗi ngày uống 3 thìa canh, uống liền 2-3 tháng. Hoặc quả chuối hột đã thái mỏng, sao vàng, hạ thổ 7 ngày mỗi ngày lấy 1 vốc tay chừng 1 quả sắc với 3-4 bát nước, uống vào lúc no.

Chữa cảm nóng sốt cao phát cuồng: Đào lấy củ chuối hột, rửa sạch, giã nát, vắt lấy một bát nước cho người bệnh uống sẽ giảm sốt và không nói mê.

Chữa hắc lào: Lấy một quả chuối hột còn xanh tươi nhiều nhựa, cắt đôi, cầm xát trực tiếp vào nơi hắc lào, bệnh đỡ nhanh, dùng liên tục 7-8 ngày là khỏi.

Liệu pháp trị dứt điểm táo bón dành cho trẻ em: Lấy 1-2 quả chuối chín đem vùi vào bếp lửa, khi vỏ quả ngả màu đen, ruột chín nhũn lấy ra để nguội, cho trẻ ăn khoảng 10 phút sau là đi tiêu đượ. Ngoài ra, lá và vỏ quả chuối khô còn được sắc uống làm thuốc lợi tiểu và chữa được chứng phù thũng nước sắc quả chuối hột chữa đái rắt. Rễ cây chuối hột sắc uống chữa cảm mạo.

Nước ép quả chuối hột làm ổn định đường huyết. Ngoài ra, chuối hột rừng còn được dân gian dùng trị nhiều bệnh khá hiệu quả mà không tốn kém.

Mọi chi tiết xin liên hệ: - -

Tên nhà cung cấp:
namvanlong namvanlong
Địa chỉ:
TP. Thuận An, Bình Dương
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi