Thị Trường Sỉ
...

Nhiệt ẩm kế Anymeters TH101C giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Biến đổi khí hậu cùng hệ quả của nó là những thay đổi bất thường từ thời tiết đã và đang ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người. Đặc biệt nếu trong gia đình bạn có trẻ nhỏ thì những biến đổi này chắc chắn sẽ tác động tiêu cực tới con em bạn. Trong số những thay đổi thời tiết thường xảy ra thì thay đổi nhiệt độ và độ ẩm là phổ biến nhất. Nhưng bạn hoàn toàn có thể nhận biết những thay đổi đó để bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình bằng một chiếc Nhiệt ẩm kế Anymeters TH101C.

Nhiệt ẩm kế Anymeters TH101C là một loại nhiệt kế cơ học kết hợp đo nhiệt độ và độ ẩm, giúp bạn dễ dàng nhận biết những thay đổi từ môi trường xung quanh để từ đó có biện pháp điều chỉnh phù hợp, bảo vệ sức khỏe cho con em bạn. Nhiệt kế vô cùng thích hợp để sử dụng trong trường hợp nhà bạn có trẻ nhỏ, đối tượng dễ bị ảnh hưởng nhất từ những thay đổi của môi trường.  

Thông số sản phẩm:

  • Loại sản phẩm: TH101C
  • Giới hạn đo lường nhiệt độ: -30oC ~ 50oC
  • Giới hạn đo lường độ ẩm: 20% ~ 100%RH
  • Kích thước: 12,8 x 3,7cm
  • Cân nặng: 125g
  • Độ chính xác:
  • Nhiệt độ: ÷1oC 10oC ~ 30oC, ÷2oC
  • Độ ẩm: 5%RH 40% - 70%RH

Nhiệt ẩm kế Anymeters TH101C được thiết kế với hình dạng tròn, viền ngoài bọc kim loại sáng bóng tạo cảm giác thanh lịch và trang nhã. Phía mặt sau của nhiệt ẩm kế được khoét lỗ để bạn có thể dễ dàng treo lên tường như những loại đồng hồ xem giờ khác. Còn nếu như bạn không thích treo lên tường, thì chiếc nhiệt ẩm kế này cũng đã được thiết kế giá đỡ để bạn có thể dựng lên, đặt trên bàn làm việc hay bất cứ nơi nào bạn muốn.

Các sản phẩm liên quan:

  • Thiết bị đo nhiệt độ, độ ẩm để bàn WS-A4
  • Nhiệt ẩm kế Anymeters TH-2C

Bề mặt đo lường của chiếc nhiệt ẩm kế được hiển thị bằng những vạch kẻ và con số rõ ràng, cụ thể, nhiều màu sắc. Bao gồm hai vòng hiển thị, vòng hiển thị lớn ở bên ngoài là vạch đo lường nhiệt độ, có giới hạn đo từ -30oC ~ 50oC, sai số ước chừng 2oC. Trong khi đó, vòng hiển thị nhỏ hơn ở phía trong là vạch đo độ ẩm, giới hạn đo từ 20% ~ 100%RH, với sai số vào khoảng 5%. Những vạch hiển thị vô cùng rõ ràng và dễ hiểu nên bạn có thể dễ dàng quan sát và đánh giá nhiệt độ, độ ẩm từ môi trường xung quanh.

Với thiết kế gọn nhẹ và tiện lợi của chiếc nhiệt ẩm kế Anymeters TH101C, bạn sẽ thoải mái sử dụng và điều chỉnh thích hợp khi môi trường có những biến động về nhiệt độ và độ ẩm. Từ đó yên tâm ứng dụng chiếc nhiệt ẩm kế này vào nhiều mục đích khác nhau như nuôi trồng thủy sản, sản xuất nông nghiệp, vân vân.

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Chiếm Tài Mobile. Bên cạnh chiếc Nhiệt ẩm kế Anymeters TH101C tuyệt vời trên, chúng tôi còn cung ứng rất nhiều thiết bị, sản phẩm liên quan khác. 

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi