Thị Trường Sỉ
...

Nhiệt kế hình ti ngậm cho bé Bwell giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nhiệt Kế ngậm miệng hình Núm Ti Cho Bé

Hàng chuẩn Cao Cấp nha các mom

Khi bé bị ốm, sốt, các bậc cha mẹ thường đo nhiệt độ cho bé như thế nào mà bé vẫn thoải mái? Với nhiệt kế đo theo kiểu truyền thống thì các mẹ thường đo ở nách cho bé, nhưng bé quấy khóc, vùng vẫy thì đo nhiệt độ cho bé như nào thì dễ dàng mà vẫn an toàn cho bé? Các chuyên gia y tế khuyên các bậc phụ huynh nên lựa chọn nhiệt kế núm ti cho bé,sản phẩm rất lý tưởng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Với nhiệt kế núm ti cho bé,các bậc cha mẹ sẽ dễ dàng và thuận tiện kiểm tra nhiệt độ cho bé. Hãy yên tâm rằng nhiệt kế núm ti là thiết bị dành cho bé đã được kiểm tra và đạt tiêu chuẩn .

Thiết kế dạng ty giả

An toàn tuyệt đối, thiết kế thân thiện với trẻ nhỏ: Không có thủy tinh và thủy ngân bên trong thiết bị, không thấm nước, có nắp bảo vệ, đã được khử trùng. Thiết kế bắt mắt, không gây sợ hãi cho trẻ.

Nhiệt kế có thiết kế dạng ty giúp bé ngậm thoải mái, mẹ cũng sẽ không lo lắng bé sẽ làm rơi nhiệt kế ra ngoài như các loại nhiệt kế kẹp nách khác. Đồng thời, nhiệt kế dạng ty giả không ảnh hưởng tới sự phát triển của nướu giúp bạn yên tâm cho bé sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm có nắp bảo vệ để gữ vệ sinh núm ty.

Tính năng bộ nhớ

Bạn có thể dễ dàng theo dõi tình hình nhiệt độ của bé nhờ tính năng ghi lại nhiệt độ của các lần đo trước. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng theo dõi và cập nhật tình hình sức khỏe của con.

Dễ dàng nhận biết khi bé sốt

Màn hình hiển thị nhiệt độ to rõ và có thể cài đặt theo độ C hoặc độ F giúp bạn nhận biết thân nhiệt của bé một cách nhanh chóng hơn. Đặc biệt, khi bé bị sốt, thiết bị sẽ phát tiếng tiếng bíp báo hiệu.

Chế độ tiết kiệm pin

Khi không sử dụng, nhiệt kế sẽ tự động ngắt để tiết kiệm pin. Nhờ đó, bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí cho gia đình mình.

Tên nhà cung cấp:
Tổng Kho Mẹ Bé Thiên An
Địa chỉ:
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi