Thị Trường Sỉ
...

NHIỆT KẾ HỒNG NGOẠI IMEDICARE 8 CHỨC NĂNG - SẢN PHẨM KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MỌI GIA ĐÌNH giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sỉ #155K

 Chỉ mất 1 giây cho mỗi lần đo , kết quả chính xác tới 99%

 Dễ dàng sử dụng , màu sắc nhận biết bé đang t rõ ràng

 TÍNH NĂNG : 

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại iMediCare VỪA ĐO TAI VỪA ĐO TRÁN. Được thiết kế với cảm biến hồng ngoại của Đức cho kết quả quả chính xác ngay cả khi không chạm vào điểm đo hoặc đo nhiều lần liên tục.

Nhiệt kế hồng ngoại của iMediCare có thể đo nhiệt độ sữa và nước tắm hoặc nhiệt độ đồ vật. Giờ thì bạn không còn lo lắng cho con yêu khi pha sữa không đủ nhiệt độ hay quá nóng làm bỏng miệng bé hoặc tắm nước quá nóng hay quá lạnh phải không nào??????

Thiết kế mềm mại, tinh tế, thân thiện với người dùng. Bạn có thể đo nhiệt độ cho bé yêu ngay cả khi bé đang ngủ, rất thân thiện với trẻ sơ sinh.

Đặc biệt sản phẩm có chế độ cảnh báo t bằng âm thanh và đèn nền 3 màu: xanh, vàng, đỏ Các mẹ tránh nhầm lẫn với hàng giả, của iMediCare trên thị trường đều không có chế độ cảnh báo nhé

Màn hình LCD dễ nhìn với ánh sáng màn hình dịu nhẹ

Sản phẩm có thêm 2 chức năng đồng hồ và đo nhiệt độ môi trường, bạn chỉ cần đặt nhiệt kế vào khay nhựa đi kèm là bạn đã có 1 chiếc đồng hồ báo thời gian và nhiệt độ môi trường chuẩn xác rồi nhé!!!

=>Với những ưu thế trên, bạn còn đợi chờ gì nữa mà không sở hữu ngay một chiếc nhiệt kế điện tử hồng ngoại iMediCare để tiện hơn trong việc chăm sóc sức khỏe người thân nhất là với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

 HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG : 

 Đặt nhiệt kế vào thái dương chạm vào da và nhấn nút , làm liên tục 3 lần và lấy kết quả cao nhất trong 3 lần đó độ chênh lệch ± 0.2 ° C

 Đo tai : Tháo nhựa ở đầu ra sau đó lấy đầu dò vào tai, và nhấn nút để đo trong một giây độ chênh lệch ± 0.2 ° C

Tên nhà cung cấp:
Shop Đồ Gia Dụng
Địa chỉ:
H. Thanh Trì, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi