Thị Trường Sỉ
...

Nhiệt kế Parkoo BBQ Thermometer TP-188 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Trong cuộc sống sẽ có không ít lần bạn phải đối mặt với việc kiểm tra nhiệt độ của đồ ăn, thức uống. Tất nhiên, nếu nhiệt độ thấp sẽ không thành vấn đề nhưng nếu nhiệt độ quá cao chắc chắn sẽ là một trở ngại không nhỏ. Trong tình huống đó, có trong tay chiếc Nhiệt kế Parkoo BBQ Thermometer TP-188 chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách dễ dàng.

Thông số sản phẩm Nhiệt kế Parkoo BBQ Thermometer TP-188

  • : Parkoo
  • Model: TP-188
  • Kích thước: 215mm
  • Chiều dài đầu dò nhiệt độ: 120mm
  • Chất liệu: nhựa ABS, SS304
  • Nhiệt độ hoạt động: -50oC – +300oC -580F - +5720F

Nhiệt kế Parkoo BBQ Thermometer TP-188 là một chiếc nhiệt kế thông minh được ứng dụng cho việc đo nhiệt độ thức ăn. Giúp bạn dễ dàng kiểm át và giữ thức ăn ở nhiệt độ phù hợp. Nhiệt kế được thiết kế giống như một chiếc bút với kiểu dáng thuôn dài gọn nhẹ. Nhìn chung, nhiệt kế có kích thước rất vừa tay và bề mặt có độ bám chắc chắn nên bạn có thể dễ dàng cầm nắm, sử dụng.

Nhiệt kế gồm hai bộ phận chính. Một bộ phận trung tâm ghi nhận thông số nhiệt độ dài 95mm và một đầu dò nhiệt độ dài 120mm. Với thiết kế đầu dò nhiệt độ khá dài như vậy, nhiệt kế sẽ giúp bạn thoải mái đo được nhiệt độ kể cả khi khoảng cách đo giữa bề mặt cần đo nhiệt độ và tay cầm khá xa. Ngoài ra, để đảm bảo đầu nhọn của thanh dò không gây thương tích cho người dùng, nhà sản xuất đã thiết kế thêm một vỏ đựng bên ngoài vô cùng chắc chắn.

Các sản phẩm liên quan:

  • Nhiệt kế cảm biến hồng ngoại Xiaomi MIJIA FDIR-V14. 
  • Nhiệt kế thông minh baby smart thermometer. 

Vỏ của nhiệt kế Parkoo BBQ Thermometer TP-188 được gia công từ chất liệu nhựa ABS . Trên đầu bộ xử lý trung tâm còn có một màn hình hiển thị LCD có kích thước khá lớn với nhiệt kế. giúp bạn dễ dàng ghi nhận thông số hiển thị. Bên cạnh đó còn có các nút điều chỉnh như ON/OFF để bật tắt nhiệt kế, nút oC/ oF được sử dụng để điều chỉnh nhiệt độ ở đơn vị đo Celsius hay Fahrenheit. Nút HOLD trên nhiệt kế sẽ giúp giữ lại thông số đo được để tránh tình trạng số bị mất khi tách nhiệt kế ra khỏi bề mặt cần đo nhiệt độ.

Đầu dò nhiệt độ của nhiệt kế Parkoo BBQ Thermometer TP-188 được gia công từ chất liệu thép không gỉ SS304. Đây là loại vật liệu được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp sản xuất thiết bị y tế và gia dụng. Chính vì vậy, vật liệu này hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe người sử dụng nên bạn có thể yên tâm sử dụng để đo nhiệt độ đồ ăn của mình. Đặc biệt, mặt sau của nhiệt kế còn có một nắp đậy tròn để bảo vệ cho viên pin bên trong nhiệt kế. Bên cạnh đó còn có một giá kẹp để bạn có thể kẹp nhiệt kế vào một giá đỡ nào đó khi đo nhiệt độ.

Nhiệt kế Parkoo BBQ Thermometer TP-188 được trang bị bộ cảm biến nhiệt độ cực nhạy. Cùng với những linh kiện điện tử được từ nước ngoài. Cảm biến này có tác dụng nhận biết nhanh chóng và hiển thị nhanh thông số của nhiệt độ thức ăn. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và ngăn vi khuẩn sinh sôi nảy nở với đồ ăn của bạn.

Với chiếc nhiệt kế Parkoo BBQ Thermometer TP-188 này, bạn có thể đo nhiệt độ khi pha sữa cho trẻ nhỏ nhiệt độ thích hợp khi pha sữa ở trong khoảng 50oC nhưng khi cho trẻ nhỏ uống thì giữ ở mức 37oC – 42OC, đo nhiệt độ nước cho trẻ nhỏ khi tắm mùa nóng là khoảng 37oC, mùa lạnh là khoảng 39oC, đo nhiệt độ thịt nướng nhiệt độ bên trong miếng thịt vào khảng 75oC, hoặc dùng nhiệt kế để đo nhiệt độ món chiên, rán 70oC là phù hợp để ăn. Và còn nhiểu ứng dụng khác mà bạn có thể linh động sử dụng nữa.

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Chiếm Tài Mobile. Bên cạnh chiếc Nhiệt kế Parkoo BBQ Thermometer TP-188 tuyệt vời trên, chúng tôi còn cung ứng rất nhiều phụ kiện thú vị khác. 

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi