Thị Trường Sỉ
...

Nhiệt kế thông minh baby smart thermometer giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Đối với con người nhiệt độ cơ thể vô cùng quan trọng, thông qua nhiệt độ cơ thể, chúng ta có thể biết tình trạng sức khỏe của bản thân và người thân. Tuy nhiên đó là đối với người lớn, còn đối với trẻ em, đối tượng khá nhạy cảm và chưa đủ nhận thức để kiểm át nhiệt độ cơ thể cũng như phán đoán bệnh tật. Chính vì thế Xiaomi đã cho ra mắt sản phẩm nhiệt kế thông minh baby smart thermometer. Một sản phẩm mà các bậc cha mẹ nên trang bị cho những đứa con yêu của mình.

Nhiệt kế thông minh baby smart thermometer được thiết kế với mục đích theo dõi nhiệt độ cơ thể, đặc biệt là đối tượng trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Giúp thu nhận những thông tin về nhiệt độ cơ thể, những thay đổi bất thường và báo về điện thoại, để cha mẹ có thể biết và có những phản ứng kịp thời.

Lưu ý: Bên cạnh sản phẩm nhiệt kế baby, chúng tôi còn cung cấp thêm miếng dan thay thế. Khách hàng có nhu cầu mua thêm có thể tiến hành chọn sản phẩm và đặt hàng ở phía trên.

Sản phẩm liên quan khác:

  • Khẩu trang kháng bụi Xiaomi Purely.
  • Bàn chải Xiaomi Mi Ultrasonic Toothbrush đa năng.

Thiết kế của chiếc nhiệt kế này khá đặc biệt, nó có dạng hình tròn hơi dẹp. Đường kính là 17mm, khá nhỏ gọn. Chất liệu chính để cấu tạo nên nhiệt kế là nhựa PC và được bọc bên ngoài bằng một lớp silicone mềm, nó giúp cho nhiệt kế thân thiện với da em bé hơn, không gây khó chịu khi dán lên cơ thể.

Nhiệt kế baby smart thermometer thu nhận các thông tin nhiệt độ cơ thể thông qua một cảm biến nhiệt bằng thép không gỉ , vì thế nó khá an toàn với người sử dụng. Thiết bị có thể đo nhiệt độ từ 32°C đến 42°C với tỷ lệ sai số chỉ là 0,1°C. Nó chỉ mất 2,5 giây để phát hiện chính xác nhiệt độ cơ thể của em bé.

Chúng ta gọi nó là nhiệt kế thông minh, bởi vì nó không thông báo nhiệt độ trực tiếp, mà thay vào đó nhiệt kế sẽ đồng bộ dữ liệu nhiệt độ qua điện thoại, thông qua kết nối Bluetooth 4.0. Nhiệt kế sẽ theo dõi nhiệt độ cơ thể của bé, báo động khi nhiệt độ tăng cao hoặc giảm mạnh quá mức cho phép.

Nhiệt kế thông minh baby smart thermometer sử dụng năng lượng từ viên pin CR2025, nó sẽ có thể cho thời gian sử dụng khoảng 500 ngày. Khi ở chế độ chờ, thiết bị sẽ có tuổi thọ lên đến 3 năm. Mặc dù vậy nhà sản xuất vẫn khuyên người dùng không nên mang nhiệt kế liên tục trên 8 giờ trên cơ thể em bé.

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại QUEENDECOR. Cùng với sản phẩm chúng tôi còn cung rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe Xiaomi khác. 

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi