Thị Trường Sỉ
...

Nho đỏ Nam Phi giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

NHo đỏ Nam Phi là loại hoa quả từ Nam Phi - xứ sở của nhiều loại trái cây thơm ngon. NHo đỏ Nam Phi được đóng gói trong thùng 4kg. Sản phẩm được kiểm tra , không chứa các hóa chất độc hại, không có chất bảo quản, sản phẩm còn tươi ngon, cuống xanh, vị ngọt đậm đà.

Giá sản phẩm siêu hot khi khách hàng mua cả thùng 4kg chỉ 300.000đ/thùng. Chỉ 75.000đ/kg, bạn đã có 1 thùng nho siêu đẹp, siêu sang trọng, lại là để sử dụng cũng như làm quà biếu. Hơn nữa, Donavi còn áp dụng chính sách hỗ trợ khách hàng giao hàng tận nhà đối với các đơn hàng trong các quận nội thành.

NHo đỏ Nam Phi là loại hoa quả từ Nam Phi - xứ sở của nhiều loại trái cây thơm ngon. NHo đỏ Nam Phi được đóng gói trong thùng 4kg. Sản phẩm được kiểm tra , không chứa các hóa chất độc hại, không có chất bảo quản, sản phẩm còn tươi ngon, cuống xanh, vị ngọt đậm đà.

Giá sản phẩm siêu hot khi khách hàng mua cả thùng 4kg chỉ 300.000đ/thùng. Chỉ 75.000đ/kg, bạn đã có 1 thùng nho siêu đẹp, siêu sang trọng, lại là để sử dụng cũng như làm quà biếu. Hơn nữa, Donavi còn áp dụng chính sách hỗ trợ khách hàng giao hàng tận nhà đối với các đơn hàng trong các quận nội thành.

Tên nhà cung cấp:
Thực phẩm Donavi
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi