Thị Trường Sỉ
...

NHO KHÔ NGUYÊN CÀNH CLUSTERS HỘP 500G CỦA ÚC giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nho vẫn luôn là loại trái cây cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn rất e dẻ mỗi khi chọn mua vì sợ mua phải nho nhiễm bẩn, phun thuốc trừ sâu, nho không rõ nguồn gốc…nên vô tình đã bỏ qua một loại quả cực kì tốt.
Để yên tâm hơn về thì bạn nên lựa chọn nho khô nguyên cành Clusters dành cho những người thân yêu trong gia đình.
Nho khô nguyên cành của Úc có được sản xuất tại trang trại nho lớn nhất nước Úc Murray River Organics. Tại đây những cành nho được phơi khô tự nhiên dưới ánh mặt trời mà không hề thêm một chút chất bảo quản nào. Giống nho chỉ tìm thấy được ở Úc sẽ khiến mang lại một hương vị đặc trưng, không thể lẫn đi đâu được.
Nho khô Clusters vẫn giữ được nguyên vẹn 72% lượng đường tự nhiên trong số đó phải kể đến đường glucose và fructose, protein và chất xơ cần thiết. Tuy lượng vitamin C, chất chống oxy hóa ít hơn là nho tươi như bù lại nho khô Úc không có chứa cholesterol và chỉ chứa một phần không đáng kể natri.
Nho khô nguyên cành Clusters của Úc mang lại những tác dụng gì:
Phòng chống các bệnh liên quan đến tim mạch và huyết áp. Nhờ có chứa các chất giúp lợi tiểu và kali nên sẽ đóng góp hiệu quả trong các trường hợp bị các bệnh về tim mạch. Ăn nho khô cũng là cách để ỗn định huyết áp, giảm nguy cơ bị tiểu đường, bệnh tim và giữ cân nặng cho những người từ 40 tuổi trở lên.
Nho khô là một loại thức ăn mang lại nhiều hiệu quả có lợi cho phụ nữ mang thai và thai nhi. Vì trong nho khô có chứa hàm lượng axit folic dồi dào nên giúp cho em bé không bị mắc các khuyết tật khi còn nằm trong bụng mẹ. Vitamin B sẽ kiểm át được tỉ lệ trao đổi chất dinh dưỡng giữa mẹ và bé sao cho tốt hơn và duy trì được hệ gene tốt cho bé.
Mẹ bầu khi mang thai thường hay bị những cơn đau do chuột rút hàng đêm thì hãy ăn nho khô, nho sẽ cung cấp cho cơ thể mẹ lượng magie cần thiết để giúp cho quá trình lưu thông máu tốt và ổn định hơn. Mẹ sẽ không còn chịu những cơn đau vào mỗi đêm nữa.

Mẹ bầu khi ăn một ít nho khô mỗi ngày sẽ cung cấp Vitamin E và vitamin K rất có lợi cho quá trình chuyển dạ. Trong nho khô có chất sắt sẽ giúp mẹ không bị thiếu máu và ngăn ngừa tình trang phù thũng. Nhưng mẹ không nên ăn nho khô quá nhiều vì có thể răng cân hoặc dễ bị tiểu đường.
Nho khô không chỉ cung cấp đầy đủ sắt cho phụ nữ mang thai mà còn dành cho những người hay bị thiếu máu, người bị xuất huyết, người hay bị rong kinh…
Trong nho khô có chứa nhiều chất xơ tự nhiên giúp nhuận tràng nên rất nên dùng cho những người bị trĩ và táo bón, và đặc biệt chất xơ còn giúp loại bỏ các độc tố có hại ra ngoài cơ thể.
Nhờ khả năng kháng vi khuẩn, ức chết các vi khuẩn gây sâu răng, viêm nứu giúp giữ cho hàm răng bạn luôn sáng bóng, chắc khỏe, chống sâu răng và bảo vệ nướu, ngăn chặn các vi khuẩn bám lên trên răng.
Cách dùng:
Thích hợp dùng cho các bữa ăn nhẹ trong ngày.
Ăn trực tiếp hoặc dùng để làm bánh.
Không nên ăn nho cùng với sữa, các loại cá, bia, dưa leo, các thức ăn nhiều chất béo sẽ gây hại cho dạ dày.
Thành phần sản phẩm:
Được sản xuất từ 100% nho từ trang trại Murray River Organics
Không hề có hóa chất độc hại.
Hướng dẫn bảo quản:
Để nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp, nên để để giữ được từ 6 tháng đến 1 năm.

Tên nhà cung cấp:
Alomevabe
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi