Thị Trường Sỉ
...

Nho Khô Nguyên Cành Úc Thùng 4 kg - Crimson Grapes Adora ST Food 1kg giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

MUA THÙNG 4 KG ĐƯỢC TẶNG 9 TÚI ĐÓNG NHO 500G Như hình
Câu chuyện về Adora Farm

Thủ phủ của giống nho thuần chủng và mô hình canh tác thuận tự nhiên

Adora Farm bên dòng sông Murray River Organics với điều kiện khí hậu - thổ nhưỡng lý tưởng chính là nền tản cho sự phát triển của các giống nho và cho ra những trái nho mang hàng đầu tại Úc. Adora Farm không chỉ nổi tiếng về nho tươi mà còn có đặc sản nho khô nguyên cành thơm ngon, giàu dưỡng chất.

Có thể bạn đã từng khám phá vị ngon của quả nho trên nhiều lãnh thổ khác nhau nhưng khi bạn nếm thử những trái nho tại Adora Farm chúng tôi tin rằng nó sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận thật tuyệt vời và không hề bị pha lẫn.

Để có thể làm ra những chùm nho khô vừa giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng, vừa thơm ngon, dẻo ngọt như thế, đó là cả một hành trình nghiên cứu và sự lao động cần mẫn của các bậc thầy ngành nông nghiệp tại đây.

Nho khô nguyên cành Adora st Food là loại nho được trồng hoàn toàn bằng phương pháp hữu cơ với mảnh đất trên 10 năm không sử dụng phân bón hoa học và hóa chất.... Nhờ vào điều kiện thổ nhưỡng và khí hậu nơi đây những quả nho căng tròn, mọng nước giòn và có vị ngọt thanh. Người nông dân phải ứng dụng hệ thống tưới tiêu nhỏ giọt để giữ được độ ẩm cho đất giúp nho có sự tăng trưởng tự nhiên vượt ngưỡng và hấp thu được dưỡng chất từ đất một cách tối ưu nhất.

Khi nho ở độ tuổi trưởng thành vào mùa thu hoạch, người nông dân sẽ cắt cành và giữ nguyên trên giàn để nho khô tự nhiên trong nhiệt độ 40 độ và ban ngày. Khi đêm về nhiệt độ sẽ thay đổi giảm xuống dưới 5 độ khiến trái nho khô nhưng thịt bên trong vẫn mềm, dẻo và ngọt và không diễn ra quá trình lên men.

Thời gian để nho khô tự nhiên trên cành kéo dài trong vòng 1 tháng sau đó được thu hoạch và chuyển về nhà máy để làm sạch, loại bỏ quả nhỏ kém  và đóng gói. 

Nho khô nguyên cành Adora đảm bảo hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao đồng thời:

  • Không GMO - Đột biến gen 
  • 100% khô tự nhiên, không chất bảo quản
  • Không thêm đường
  • Không sử dụng phân bón hóa học, thuốc bảo vệ thực vật trong suốt quá trình canh tác.

Nho khô nguyên cành Úc - Thompson Grapes Adora ST Food có gì đặc biệt?

 Nho khô nguyên cành Adora St Food được chia ra thành nhiều loại dựa theo giống cây trồng khác nhau như:

 Crimson Grapes Adora ST Food : trái to, không hạt, vỏ dày, dai, thịt dẻo thơm và mang vị ngọt truyền thống.

 Thomson Grapes Adora ST Food : vỏ dày, dai, thịt dẻo thơm và mang vị ngọt thanh. 

 Alison Grapes Adora ST Food : trái nhỏ tròn, vỏ mỏng, thịt nho mềm dẻo, thơm ngon và đậm vị hơn các loại khác.

Ăn nho khô nguyên cành Adora có tác dụng gì?

Nho khô nguyên cành Adora là một loại quả đặc biệt có lợi cho sức khỏe bở nó chứa rất nhiều Vitamin và khoáng chất. Bên cạnh đó nho khô nguyên cành Adora còn là nguồn cung cấp dồi dào các chất Flavonoid giúp chống oxy hóa cực tốt giúp ngăn ngừa ung thư và mang đến cho bạn làn da trẻ đẹp, đầy sức sống. 

Crimson Grapes Adora ST Food phù hợp cho bữa ăn nhẹ, bổ sung vào món bánh nướng của bạn hoặc đơn giản là thêm nguồn chất xơ, ngũ cốc vào buổi sáng của bạn

Nho khô nguyên cành Adora đem lại cảm giác ngon miệng và những lợi ích như:

  Phòng ngừa bệnh tim mạch và  tai biến mạch máu não

 Chứa nhiều Vitamins tốt cho da và mắt của bạn

 Nho khô Adora tốt cho bà bầu: Với vị ngọt thanh mát, chua nhẹ, đây là món ăn vặt mà nhiều bà bầu ưa thích, nho chứa chất dinh dưỡng cho cả mẹ và bé

 Nho khô cung cấp năng lượng dồi dào: Trong nho khô chứa đường glucose và fructose hỗ trợ hấp thụ vitamin và làm tăng hệ miễn dịch.

 Giúp chúng ta có hệ tiêu hóa khỏe mạnh: Nho khô nguyên cành Crimson Grapes Adora có chứa nhiều chất xơ nên tốt cho những người bị bệnh táo bón, trĩ, ngoài ra còn giúp loại bỏ độc tố, tăng cường tiêu hóa đặc biệt là đối với trẻ em

 Nho khô chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao: Chất chống oxy hóa bảo vệ cơ thể trước sự tấn công của môi trường, tăng sức đề kháng, giảm khả năng mắc bệnh đặc biệt là bệnh ung thư 

 Nho khô giúp xương và răng chắc khỏe: Nguồn khoáng chất dồi dào sẽ giúp xương và răng chắc khỏe, giảm tỉ lệ loãng xương, khử mùi hôi miệng, giảm sâu răng và các bệnh về răng miệng

 Thành phần:

Một lượng Crimson Grapes Adora ST Food chứa 72% đường tự nhiên, hầu hết trong số đó là fructose và glucose, khoảng 3% protein và 3,7% -6,8% chất xơ. Cũng như mận và mơ, nho có chất chống oxy hóa, và lượng vitamin C ít hơn là nho tươi. Nho khô có ít natri và không chứa cholesterol.Nho khô giúp chắc xương, bổ sung canxi cho người già, người mang thai và em bé, ngừa ung thư, ngừa bệnh thiếu máu, hỗ trợ năng lượng cho cơ thể và rất tốt cho tiêu hoá.

Sản phẩm không chỉ đơn thuần là một loại thức ăn tốt cho sức khỏe mà nó còn được sử dụng làm quà biếu tặng ý nghĩa sáng trọng trong các dịp Lễ, Tết.

Tên nhà cung cấp:
QUATANGME
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2014

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi