Thị Trường Sỉ
...

Nho Vàng INDIA Hộp 250g giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nho khô là thực phẩm rất có giá trị dinh dưỡng và có nhiều công dụng tốt.Có nhiều loại Nho khô khác nhau do được trồng từ các vùng địa lý khác nhau, chùng loại cũng như cách chế biến khác nhau. Các loại nho chủ yếu: Nho vàng (Golden raisin), Nho nâu (sultana), Nho đen (black raisin), Nho Mỹ, Nho chi Lê, Nho Iran, Nho Ấn Độ, Nho Trung Quốc.Nho khô thường dùng : 

ăn trực tiếp như một loại snack, làm bánh, nấu chè sâm bổ lượng, các loại dessert khác,...

Ngày nay, mọi người ăn Nho khô hàng ngày thay thế các món snack hay bánh kẹo không tốt cho sức khỏe!

Thay vì ăn snack hay bánh kẹo có chứa đường và chiên dầu, tinh bột, ngày nay, mọi người chọn các loại hạt quả, trong đó có Nho Khô, vừa cung cấp năng lượng cho con người, vừa không bị béo phì do chất ngọt từ trái nho là chất ngọt tự nhiên.

1. Công dụng của nho khô:Bảo vệ tim mạch

Nho khô là thực phẩm thích hợp cho người bị bệnh mạch vành và là thuốc cho người bị cao huyết áp. Do trong nho khô có chứa chất lợi tiểu và bổ sung Kali giúp giảm bệnh tim mạch hiệu quả.

Những người từ độ tuổi 40 trở lên nên thường ăn nho khô để ổn định huyết áp. Đặc biệt, nho khô được cho thực phẩm có khả năng làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và bệnh tim và hữu ích trong nỗ lực giảm cân hoặc kiểm át cân nặng.

Trị táo bón và đường ruột

Nho khô chứa nhiều chất xơ nên là món ăn công hiệu cho người bị táo bón và bệnh trĩ. Cũng nhờ tác dụng kéo chất béo qua đường ruột nên nho khô gián tiếp hạ cholesterol. Nho khô có thể chữa táo bón cho trẻ em bằng phương pháp bỏ một vài quả nho khô vào một cốc nước lọc và để qua đêm chờ nho nở ra thì lấy nho, ép lấy nước cốt. Cho trẻ uống tốt nhất vào buổi sáng để đi tiêu dễ dàng. Đây là biện pháp khắc phục hiệu quả nhất cho bé táo bón kể cả những trường hợp bị táo bón mãn tính.

Bảo vệ răng

Nho khô có thể giúp loại bỏ các mẩu thực phẩm kẹt trong răng vì có chứa 5 chất có khả năng kháng vi khuẩn gây sâu răng và bệnh nướu là oleanolic acid, oleanolic aldehyde, betulin, betulinic acid và 5 - (hydroxy methyl) - 2 - furfural…Đáng kể nhất là chất oleanolic acid, với khả năng hãm đà tăng trưởng của các loại vi khuẩn có thể gây sâu răng và gây bệnh nướu. Đồng thời có thể ngăn chặn các vi khuẩn bám trên bề mặt, vì thế hạn chế sự hình thành bựa răng.

TÁC DỤNG CỦA NHO KHÔ ĐỐI VỚI BÀ BẦU

Đối với thai nhi, trong nho khô có chứa lượng acid folic cao nên có thể giúp thai nhi không bị khuyết tật ống thần kinh ở giai đoạn hình thành não bộ. Nho khô chứa lượng vitamin B cao giúp kiểm át tỷ lệ trao đổi chất giữa mẹ và thai nhi được tốt hơn, chứa lượng Photphos cao giúp duy trì hệ thống gene tốt vì photphos là thành phần của acid nuleic.

Đối với mẹ, nho giúp giảm tình trạng bị chuột rút do cung cấp lượng magie cao làm cho hệ thống cơ cũng như máu lưu thông ổn định. Vitamin E và vitamin K trong nho khô giúp đông máu, có lợi cho quá trình chuyển dạ. Vì thế mỗi ngày người mẹ mang bầu nên ăn 1 ít nho khô sẽ chống được mệt mỏi và có lợi cho trước cơn chuyển dạ.

Bên cạnh đó, nho khô có hàm lượng chất sắt cao giúp bổ khí huyết, ngăn ngừa hiện tượng thiếu máu và phù thũng. Tuy nhiên những người mang bầu tăng cân nhiều hoặc bị bệnh tiểu đường không nên ăn nhiều nho khô.

Nho khô là nguồn giàu chất sắt. Người thiếu máu, các đối tượng vừa qua chấn thương xuất huyết, phụ nữ mang thai, phụ nữ hay bị rong kinh được khuyến cáo chọn nho khô để bổ sung chất sắt cần thiết cho cấu trúc lành mạnh của huyết cầu thay vì phụ thuộc vào thịt, gan để dẫn đến trục trặc với mỡ máu.

2. Dinh dưỡng

100g nho khô cung cấp cho bạn 5% canxi, 15% sắt và 16% kali.

3. Công thức nấu ăn với nho khô

a. Chè táo nho khô:

Nguyên liệu: 50g táo đen, 50g nho khô, 250g đường trắng

Cách làm: Táo + nho ngâm trong nước ấm 5 phút, vớt ra rửa nước lạnh thật sạch, để ráo. Nấu đường với ½ lít nước, sôi hớt bọt thật sạch, lược qua xoong sạch. Bắc nước đường lên bếp cho táo và nho vào, nấu sôi hớt bọt, bớt lửa nhỏ, khi nào thấy táo và nho nở căng vỏ là được, nhắc xuống để nguội, cho vào tủ lạnh trước khi dùng.

b. Kem nho khô:

Nguyên liệu: 160ml kem whipping, 150ml sữa tươi không đường, 1 lòng đỏ trứng gà, 70gr nho khô, 80gr đường, 40ml rượu Rum

Cách làm: Ngâm nho vào rượu Rum 30 phút. Lòng đỏ, đường cho vào âu đánh tan, sau đó cho xíu muối, sữa tươi và kem vào trộn chung, cho nho và rưọu Rum vào trộn đều. Cho hỗn hợp này vào hộp nhựa, để vào ngăn đá tủ lạnh 1 tiếng, sau đó lấy ra dùng muỗng trộn lại rồi cho vào ngăn đá tủ lạnh. Cứ 1-2 tiếng bạn lấy kem ra trộn 1 lần cho đến khi kem đông.

Tên nhà cung cấp:
Sức Khỏe Hb
Địa chỉ:
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi