Thị Trường Sỉ
...

Những bước cơ bản cần phải nắm rõ khi lắp đặt hệ thống ống gió giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Cách lắp đặt hệ thống làm mát nhà xưởng như thế nào an toàn và hiệu quả?

Hệ thống ống thông gió thường được chia làm hai loại chính: Bao gồm hệ thống là thông gió tự nhiên và hệ thống thông gió cơ khí.

  • Với hệ thống thông gió tự nhiên, người dùng có thể tự xây dựng và thiết kế thông qua các thiết bị được gắn bên trên mái nhà hay các ô cửa như quạt gió, ô thoáng.
  • Đối với hệ thống thông gió cơ khí, đây là một thiết bị chuyên dùng  đòi hỏi sự lắp đặt bởi các người thợ cơ điện lạnh có kỹ thuật. Hệ thống thông gió cơ khí này sẽ chủ động việc hút không khí từ bên ngoài vào và tiến hành đẩy lượng không khí cũ ra bên ngoài môi trường.

Tùy theo điều kiện của từng nhà xưởng cũng như điều kiện của không gian lắp ống thông gió, có thể tiến hành lắp đặt hệ thống trên trần nhà, mái nhà …

Các bước cơ bản cần phải nắm rõ khi thiết kế hệ thống ống gió:

+ Thứ nhất, tính lưu lượng gió cần phải cấp và hút là bao nhiêu để lựa chọn quạt thông gió cho nhà xưởng phù hợp nhất.

+ Thứ hai, là vẽ sơ đồ hệ thống ống gió, bố trí các vị trí lắp đặt phù hợp. Nếu như không gian lắp đặt hệ thống ống gió không đủ lớn thì có thể tăng kích thước của các cửa gió lên, đừng nên cố gắng bố trí nhiều cửa trên đường ống thông gió.

Một số lưu ý khi lắp đặt hệ thống làm mát hiệu quả và an toàn cho nhà xưởng?

Tính toán số lượng sản phẩm cần thiết cho diện tích làm mát để đảm bảo việc làm mát hiệu quả nhất. Khi lắp đặt cần chú ý đến an toàn điện, an toàn về chiều cao và các trang thiết bị sử dụng, nên đảm bảo điều kiện lắp đặt tốt nhất.

Đặc biệt quan trọng, khi lắp đặt hệ thống làm mát cho một diện tích rộng nhà xưởng thì bạn cần phải đảm bảo sự đồng nhất để giúp việc kiểm tra, vệ sinh sau này dễ dàng hơn.

Một số chia sẽ của chúng tôi trên đây về kỹ thuật lắp đặt hệ thống thông gió. Nếu quý khách hàng cần tư vấn thêm hoặc cần hỗ trợ về hệ thống thông gió hãy liên hệ với chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng!

Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam là nhà thầu và là đơn vị trực tiếp trực tiếp các sản phẩm Máy làm mát công nghiệp, quạt hút gió công nghiệp, quạt thông gió composite, tấm làm mát cooling pad… Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn lắp đặt các hệ thống thông gió làm mát. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm , dịch vụ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, quy trình thi công đảm bảo khắt khe về tiêu chuẩn , với đội ngũ cán bộ công nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vự thiết kế, gia công và lắp đặt hệ thống thông gió. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho quý khách hàng phục vụ tốt nhất!

Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam:

: https://vtec-asia.com/ or https://vtec-codienlanh.com/

: /

:

Tên nhà cung cấp:
He thong lam mat
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi