Thị Trường Sỉ
...

Những loại kệ trưng bày tạp chí được yêu thích nhất trên thị trường giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sự đa dạng của kệ trưng bày tạp chí trên thị trường mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng. Đối với nhà hàng, khách sạn, spa việc lựa chọn kệ trưng bày tạp chí, sách báo như thế nào là điều cần chú ý. Bởi vị trí đặt kệ như thế nào cho phù hợp là điều rất quan trọng. Ngoài ra thiết kế phải đảm bảo gọn gàng và tiện lợi cho việc lấy sách báo dễ dàng nhất. Hãy tìm hiểu và chọn lựa sản phẩm thích hợp.

Những loại kệ trưng bày tạp chí phổ biến trên thị trường hiện nay

Kệ trưng bày tạp chí là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến tại nhiều khách sạn. Chỉ cần trang bị vật dụng nhỏ này các khách sạn sẽ có thể gây ấn tượng với khách hàng một cách nhanh chóng. Sau đây là những sản phẩm kệ trưng bày tạp chí phổ biến trên thị trường:

* Kệ sách bằng chất liệu gỗ

Kệ trưng bày tạp chí, sách báo được làm bằng chất liệu gỗ luôn làm hài lòng khách hàng. Không chỉ những khách hàng là chủ nhà hàng, khách sạn mà cả những người làm văn phòng, gia đình đều ưa chuộng.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại kệ gỗ được làm bằng các chất liệu khác nhau. Từ các loại gỗ tự nhiên như gỗ xoan, gỗ tùng, gỗ hồng tùng…đến các loại gỗ ép công nghiệp. Do vậy độ bền của các sản phẩm này cũng còn tùy thuộc vào chất liệu làm nên nó.

Kệ sách gỗ được thiết kế sang trọng bởi màu sắc tự nhiên. Chất liệu gỗ cho phép tạo ra những thiết kế ấn tượng mang đến sản phẩm độc đáo. Kệ sách gỗ mang đến cảm giác thân thiện và ấm cúng với không gian sống xung quanh.

* Kệ để sách báo chất liệu bằng sắt

Bên cạnh sản phẩm chất liệu gỗ thì kệ sách bằng sắt cũng là gợi ý không tồi để khách hàng lựa chọn. Kệ sách bằng sắt được làm bằng sắt sơn chống han gỉ. Sản phẩm này có độ bền cao, khắc phục được nhược điểm về độ cong vênh, mối mọt của sản phẩm kệ gỗ.

Do đặc điểm kệ sách bằng sắt khó gia công vì thế thiết kế của nó thường khá khô khan. Kệ sách bằng sắt thường được sử dụng trong văn phòng, phòng đọc công cộng…Đối với những nơi không yêu cầu quá nhiều về tính thẩm mỹ thì lựa chọn kệ sách bằng sắt là tốt hơn cả.

Xem thêm: xe chở đồ giặt là giá rẻ

* Kệ trưng bày tạp chí bằng inox

Những mẫu kệ trưng bày tạp chí bằng inox cũng là một trong những sản phẩm được lựa chọn tại nhiều khách sạn. Những mẫu kệ trưng bày này thường được làm bằng chất liệu inox được làm mờ hoặc mạ vàng bên ngoài để tăng sự sang trọng. Sản phẩm có độ bền cao, thiết kế thông minh giúp cho khách sạn nâng cao được dịch vụ của mình.

Mua kệ trưng bày tạp chí ở đâu?

Những mẫu kệ trưng bày tạp chí sách báo ở trên đều được cung cấp bởi đơn vị bán thiết bị nhà hàng khách sạn tốt nhất hiện nay - công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh. Những sản phẩm kệ trưng bày tạp chí sách báo nói chung và thiết bị khách sạn nói riêng đều được từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường hiện nay. 

Lựa chọn sản phẩm tại Hành Tinh Xanh khách hàng sẽ nhận hàng nhanh chóng. Đồng thời trong quá trình sử dụng khách hàng cũng có thể nhận được chế độ bảo hành như cam kết. Và quan trọng là những sản phẩm của Hành Tinh Xanh đều được cung cấp với giá rất hợp lý.

Liên hệ để được tư vấn một cách tốt nhất:

:

- Miền Bắc:

- Miền Nam:

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Xem thêm: xe dọn phòng khách sạn

Tên nhà cung cấp:
Thiết bị nhà hàng khách sạn giá rẻ
Địa chỉ:
, Hà Nội
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi