Thị Trường Sỉ
...

Nhụy hoa nghệ tây giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

dược quý hiếm. Saffron được săn lùng bởi giới quý tộc giàu có tại các quốc gia Trung Đông, Tây Á, Bắc Phi, Châu Âu, … Saffron thường được các quý bà, quý cô sử dụng để gìn giữ sắc đẹp, bảo vệ sức khỏe và duy trì cuộc sống hôn nhân viên mãn.



Vậy tại sao Saffron được mệnh danh là “vàng đỏ” của thế giới? Thứ nhất phải kế đến là quá trình thu hoạch Saffron, đó là một công đoạn cực kì mất thời gian vì tất cả phải làm bằng thủ công bằng tay, nếu thu hoạch bằng máy sẽ làm hỏng các cây còn lại. Thứ hai là công dụng tuyệt vời, sự quý hiếm cũng như việc sản xuất và thu hoạch vô cùng tốn kém. Mỗi một bông hoa nghệ tây chỉ có 03 sợi saffron. Để có được 1kg sợi Saffron khô, người lao động phải hái tới 170.000 bông hoa. Nếu làm việc một mình và chia ca, phải hái trong vòng 5 ngày làm việc liên tục mới có 1kg thành phẩm. Hơn nữa, quá trình sản xuất và thu hoạch cần hết sức cẩn thận, khéo léo và tỉ mỉ để tạo ra thành phẩm negin hảo hạng nhất.



Như vậy “vàng đỏ” saffron có những công dụng tuyệt vời như thế nào?



Bồi bổ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch.



Tăng cường trí nhớ và sức khỏe cho não, hỗ trợ điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh.



Giảm hen suyễn. Giúp giảm viêm ở phổi, hỗ trợ quá trình hô hấp tốt hơn.



Giúp an thần, ăn ngon, khỏe đẹp hơn.



Làm đẹp da cho phụ nữ, giảm mờ rõ các vết nám. Da đều màu và giảm các vết nhăn ở lứa tuổi trung niên.



Giúp thư giãn các cơ, giảm triệu chứng chuột rút. Giúp tăng cường hệ tiêu hoá.



Chống táo bón, chứng ợ chua. Cải thiện rõ ràng bệnh trầm cảm và bệnh Eczema.



Hơn thế nữa, nhụy hoa nghệ tây saffron còn có tác dụng tuyệt vời đó là hỗ trợ ngăn ngừa và chặn đứng các tác nhân gây bệnh ung thư, thải độc cho cơ thể rất tốt.



Cách nhận biết Saffron Negin với các loại Saffron khác ?







Như đã nói, quá trình hình thành nên sợi nhụy hoa nghệ tây saffron phải qua quá trình sàng lọc và tách nhụy rồi chế biến. Theo chân một người Iran, sau khi hoàn thành, saffron sẽ được chia thành những loại: Negin, Sargol, Pushali, Bunch, Konji.



Từ trái sang phải, Negin, super negin là loại tốt nhất và Konji là thấp nhất, tùy theo mà giá cả sẽ khác nhau. 



Ở đây 2 loại Bunch và Konji chỉ phục vụ trong điều chế một vài bài thuốc hoặc dùng trong ẩm thực và giá thành thấp nhất cho nên sẽ không đề cập tới. 



Saffron Negin có gì đặc biệt : đây là thành phẩm tốt nhất, được tuyển chọn từ những sợi nhụy cao nhất và đã cắt bỏ phần thân nhụy, chỉ giữ lại phần màu đỏ ở nhụy hoa. Khi pha thì vàng sẽ tan ra từ từ.



Saffron Sargol : kém hơn Negin một chút, những sợi nhụy nhỏ và mảnh hơn.



Saffron Pushali: đây là loại không cắt bỏ phần chân nhụy màu vàng và phần thân trên màu đỏ để tăng trọng lượng, cũng kém hơn hai loại trên.



Saffron hàng giả hàng kém : sợi nhụy hoa bên trong sẽ lẫn rất nhiều thành phẩm, màu sắc đỏ ngả sang đen, khi tan ra rất nhanh nhưng lại không có mùi thơm đặc trưng, mùi cỏ cây, mật ong.



Hướng dẫn dùng Saffron Nhụy Hoa Nghệ Tây hiệu quả ?







Có tác dụng tăng cường sức khỏe, bổ não, tốt cho dạ dày, tim mạch, hỗ trợ ngăn ngừa ung thư và còn là một nguyên liệu độc đáo trong ẩm thực và chăm sóc sắc đẹp. Cho nên Saffron được rất nhiều người ưa chuộng và tìm kiếm trên toàn thế giới.







Sử dụng Saffron nhụy hoa nghệ tây cùng với nước ấm Pha trà saffron : Nghe có vẻ đơn giản nhưng đây là cách tốt nhất và tiện lợi nhất để nhụy hoa nghệ tây có thể phát huy được tối đa tác dụng khi sử dụng pha với nước uống hàng ngày. Cách dùng này giúp cơ thể có ngay một giấc ngủ ngon, tinh thần được cải thiện chỉ sau vài ngày. Bên cạnh đó, chúng còn hỗ trợ điều trị các chứng rối loạn kinh nguyệt, giảm căng thẳng mệt mỏi, ổn định huyết áp, cải thiện tuần hoàn máu, phòng ngừa ung thư hiệu quả. Dùng Saffon cũng giúp làn da cải thiện sắc tố sáng đều màu, hồng hào, căng mịn và trẻ hóa hơn.



Cách pha: Cho nước nóng 100ml-150ml 70-80 độ vào ấm, để vài cọng nhụy nghệ tây saffron vào 3-5 cọng, chờ trong vòng 10 - 15p và thưởng thức, ngoài ra bạn có thể cho thêm vào bình một ít nụ hồng khô để tăng thêm độ thơm và đậm đà.







Sử dụng Saffron kèm mật ong : Mật ong có thể làm giảm nhẹ chứng ngộ độc thực phẩm, có tác dụng chữa trị viêm loét dạ dày và đau bụng, giúp ăn ngon miệng hơn, giúp tăng cường hệ tiêu hoá. Chống táo bón, chứng ợ chua, ngoài ra còn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, thanh lọc cơ thể, giảm Cholesterol, ổn định huyết áp, cải thiện chức năng gan, tăng cường trí nhớ, đầu óc minh mẫn hơn.



Cách pha: Cho 3 – 5 sợi saffron vào cốc nước ấm khoảng 100ml-150ml cho đến khi saffron tan màu vàng đỏ, tỏa hương thơm 10-15p. Cho thêm một thìa cafe mật ong và khuấy đều nhẹ nhàng rồi sử dụng.







Dùng Saffron nhụy hoa nghệ tây để đắp mặt nạ : Saffron kết hợp với mặt nạ dưỡng da sẽ giúp làn da trẻ hóa, ngăn ngừa các chất oxy hóa, giúp làn da ngày càng căng mịn, bóng bẩy và có xu hướng trẻ hóa. Cách dụng: Với những loại mặt nạ trộn, chúng ta có thể thả 3 đến 5 sợi saffron, trộn đều, rửa sạch mặt và đắp lên trong vòng 15 đến 20 phút.



Lưu ý đối với các biện pháp hấp thụ trực tiếp saffron uống, ăn: Mỗi lần không quá 0,1gram, mỗi ngày không quá 0.3 gram mỗi tháng không quá 9 gram



Cơ chế tác động của Saffron như thế nào ?



Nhiều người mất rất nhiều công sức để chọn lựa và tìm mua saffron nhụy hoa nghệ tây với mong muốn có được một cơ thể khỏe mạnh và giữ gìn nhan sắc, tuổi thanh xuân. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều không hiểu rõ cơ chế tác động của saffron lên cơ thể như thế nào?



Ngăn chặn lão hóa, bảo vệ làn da. 



Saffron làm chậm quá trình lão hóa và công dụng chống oxy hóa, ức chế việc tạo thành tàn nhang, nếp nhăn trên da. Đồng thời bảo vệ da khỏi tia cực tím UV qua đó giúp bảo vệ làn da, làm sáng da cho da hồng hào hơn. Cung cấp độ ẩm cho da, cải thiện sắc tố da nhờ cơ chế hoạt động của enzym tyrosinase. Các loại vitamin, protein thực vật có tác dụng chống lão hóa, thúc đẩy sản sinh collagen, làm mờ vết thâm nám, phục hồi da sau thương tổn.



 Duy trì hoạt động tim mạch khỏe mạnh  



Đặc tính chống oxy hóa và kháng viêm của nhụy hoa nghệ tây có giúp duy trì hoạt động của các động tim mạch và mạch máu khỏe mạnh, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, điều hòa tim mạch, ổn định huyết áp.



Các chất Riboflavin, Croceti và một số vitamin quan trọng khác điều chỉnh cholesterol trong máu, chống xơ vữa động mạch, điều hòa huyết áp.



Ngăn chặn tế bào hình thành Ung Thư.  



Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh được rằng, trong saffron chứa các tinh chất crocin, crocetin, picrocrotin và safranal có triển vọng trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư. Các chất này có tác dụng ức chế sự phát triển của các khối u ác tính để chúng không lan tới các tế bào khỏe mạnh, đồng thời làm tăng khả năng hấp thụ thuốc trị ung thư.



Ai nên sử dụng Saffron nhụy hoa nghệ tây?







Những người đang áp lực với công việc, căng thẳng và mệt mỏi.



Những người đang điều trị chứng trầm cảm, lãnh cảm.



Những người ăn không ngon, mất ngủ.



Phụ nữ trẻ đang có nhu cầu chăm sóc da từ bên trong để chống lão hóa, giữ gìn thanh xuân.



Phụ nữ da nhiều mụn, làn da đang bị lão hóa, có nhiều nếp nhăn.



Người trung niên bị cao huyết áp, tim mạch, trí nhớ sụt giảm. Nam, nữ giới có dấu hiệu yếu sinh lí. Những người có các tật khúc xạ hoặc mặt yếu, kém sử dụng nhụy hoa nghệ tây saffron rất hiệu quả.



NHỮNG LƯU Ý NÊN BIẾT TRƯỚC KHI SỬ DỤNG SAFFRON NHỤY HOA NGHỆ TÂY



Saffron ở Bắc Iran là loại saffron có hàm lượng chất dinh dưỡng cao nhất trong tất cả các loại.



Giá trị dinh dưỡng thì nằm ở nhụy hoa màu đỏ chia thành 2 phần, trên cùng màu đỏ tươi gọi là Negin, phần gần cuống màu vàng thì gọi là Stype Saffron White phần này giá trị dinh dưỡng rất thấp.



Saffron sẽ ngăn ngừa ung thư rất tốt nếu đó là saffron nguyên đai, nguyên kiện ở Iran vì đã phải trải qua một quá trình đóng gói nghiêm ngặt đạt đúng tiêu chuẩn của nhà máy sản xuất.



Nhưng vì lợi nhuận trước mắt, cạnh tranh giá rẻ một số đơn vị lại nhập hàng lô và cho đóng gói thủ công ở Việt Nam.



Khi đóng gói không đúng theo quy trình, phòng thí nghiệm không đạt độ ẩm và tiệt trùng thì saffron trong quá trình này dễ lên men và nấm mốc. Khả năng gây ung thư rất cao. Không dùng quá 3-5 sợi/ngày uống.



NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý TRƯỚC KHI MUA SAFFRON NHỤY HOA NGHỆ TÂY







Trực tiếp sang tận Iran để “mục sở thị” sản phẩm saffron mới hiệu trên thị trường bán rất nhiều loại, tuy nhiên không phải ai cũng mua được loại Negin hảo hạng số 1. Ở hầu hết các phố gia vị Iran nếu người mua không nắm kiến thức rõ ràng thì người bán cũng chỉ bán Negin và 3 với giá cao.



Negin họ sẽ không đưa ra nếu biết chúng ta là người không rành về Negin, thông thường ban đầu khi tiếp cận họ đưa là hàng của năm ngoái. Chưa kể một số cửa hàng còn trộn các sợi màu vàng vào để tăng thêm trọng lượng. Sợi vàng là sợi có hàm lượng dinh dưỡng thấp nhất. Tùy theo tỷ lệ vàng ít hay nhiều mà có giá khác nhau. Xin quý khách hàng coi rõ video clip dưới đây để nắm rõ hơn về Negin hảo hạng nhất :



Clip xem mẫu trực tiếp tại Iran



Hàng Mẫu Có Tem Kiểm Định



Mua Saffron Nhụy Hoa Nghệ Tây Ở Đâu ?







Vì có giá trị kinh tế cao, mang lại nguồn doanh thu khổng lồ, cho nên có rất nhiều đối tượng phân phối saffron hàng giả, hàng kém , hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc lợi dụng sự thiếu hiểu biết của khách mà bán thấp với giá cao, trích lời của một nhân viên tại của hàng Saffon Negin ở Iran :



“Trên thị trường bán rất nhiều loại, tuy nhiên không phải ai cũng mua được loại Negin đâu.Nguyên cái phố gia vị ở Dubai, ngay cả bạn có qua Iran mà không rành thì họ cũng chỉ bán Negin Sargol và 3 Pushali với giá cao của Negin thôi.”



Khách hàng tại Việt Nam nên mua saffron nhụy hoa nghệ tây tại http://www.saffroniran.vip để có thể an tâm nhận được saffron negin cao mà không cần phải lo lắng mua phải hàng giả, , hàng kém ở những đơn vị khác không rõ nguồn gốc xuất xứ.



Saffron Negin giá bao nhiêu ?







http://www.saffroniran.vip cam kết bán từ Iran, có đầy đủ giấy tờ kiểm định với giá 1gr/350.000VNĐ dùng trong vòng 01 tháng.



Miễn phí vận chuyển từ 2gr 2 hộp.



Hỗ trợ tư vấn khách hàng suốt thời gian sử dụng.



Hoàn trả 200% giá trị đơn hàng nếu hàng kém .







Địa Chỉ:



Loại Saffron Cần Đặt:



TÌM BÀI VIẾT HỮU ÍCH



Search for:



POPULAR



RECENT







7 Tác Dụng và Công Dụng Thật Sự Của Saffron Nhụy Hoa Nghệ Tây IranTh3 5, 2019







Địa Chỉ Công Ty



Negin Saffron Arvan Co – No 19, 23Th Razavi St, Mashhad, Khorasan Razavi, Iran



Tashrifat – 1st Unit, 20th Block, Taj Complex, Hejab Cross, Ghasem Abad, Mashhad, Iran. 



Địa Chỉ

Tên nhà cung cấp:
Thu Huỳnh Beauty Care Shop
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi