Thị Trường Sỉ
...

Nhuỵ hoa nghệ tây Safron 1g giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Công dụng tuyệt vời của Saffron
1. Saffron giúp giải quyết các vấn đề về rối loạn máu huyết.
Saffron thúc đẩy sản sinh hồng cầu, giúp tuần hoàn máu rất tốt, chống máu cục. Đặc biệt tốt cho những người có nguy cơ tai biến do huyết áp và tim mạch. Rất cần cho những người tuần hoàn máu lên não kém, người huyết áp cao và huyết áp thấp.
2. Saffron tốt cho sức khỏe tim mạch.
Saffron có tác dụng giảm lượng cholesterol trong máu, làm bền thành mạch và tăng lưu thông máu nhờ các chất chống oxy hóa cao trong thành phần. Từ đó giảm tình trạng xơ cứng động mạch và tăng cường sức khỏe tim mạch.
3. Saffron giúp cân bằng nội tiết nam - nữ.
Saffron giúp điều chỉnh các vấn đề suy yếu rối loạn nội tiết ở cả nam và nữ. Giúp da căng mịn trẻ hoá trở lại, nám sạm do nội tiết được cải thiện rõ rệt. Saffron đặc biệt hiệu quả đối với phụ nữ mọi lứa tuổi dậy thì, tiền mãn kinh, hậu mãn kinh. Trong nghiên cứu năm 2008 của một bài báo trên tạp chí BJOG, cho thấy nhụy nghệ tây có thể làm giảm các triệu chứng như: mụn trứng, đau bụng, tâm trạng thất thường chuột rút và đau ngực rất hiệu quả..
4. Giảm triệu chứng bệnh Alzheimer.
Theo các nghiên cứu khoa học gần đây, Saffron có khả năng làm giảm các triệu chứng của bệnh Alzheimer, do ức chế quá trình tổng hợp Beta – Amyloid trong não bộ.
5. Saffron giúp an thần và làm giảm tình trạng của bệnh trầm cảm.
Sử dụng saffron giúp xoa dịu thần kinh căng thẳng mệt mỏi, mang đến giấc ngủ sâu cho những người mắc bệnh mất ngủ, khó ngủ và đồng thời, tăng cường trí nhớ, sự tập trung nhờ có thành phần Vitamin nhóm B và Carotenoid, Saffron hoàn toàn có khả năng làm được điều này.
Cách dùng Saffron để hỗ trợ điều trị trầm cảm như sau: Dùng 15mg nhụy hoa nghệ tây khô để nấu ăn hoặc có thể uống mỗi ngày 2 lần, sẽ có tác dụng rất tốt trong việc giảm dần triệu chứng của bệnh trầm cảm.
6. Saffron ức chế tế bào ung thư.
Nhiều nghiên cứu đã chứng minh Saffron có khả năng khôi phục một số chất chống oxy hóa và Superoxide dismutase có thể ức chế các tế bào ung thư,
Tên nhà cung cấp:
0384040515
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi