Thị Trường Sỉ
...

Nitro Pro 10 – Phần mềm chỉnh sửa chuyển đổi và ký pdf tuyệt vời giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nitro Pro 10 – Phần mềm chỉnh sửa, chuyển đổi và ký pdf tuyệt vời

Khi nói đến việc tạo một tệp tài liệu thường được gọi là PDF, điều quan trọng là sử dụng phần mềm tốt nhất hiện có. Có nhiều lựa chọn nhưng một trong số đó nổi bật trong đám đông là Nitro Pro và đặc biệt là phiên bản 10 mới được phát hành. Đây có phải là phần mềm PDF tốt nhất cho bạn và doanh nghiệp của bạn.

 

Tính năng của Nitro Pro 10

Tạo và hợp nhất

Với Nitro Pro 10, bạn sẽ có thể hợp nhất nhiều tệp PDF hoặc tài liệu khác thành một tệp PDF. Nó hỗ trợ hơn 300 định dạng tập tin nên không có hạn chế. Với tính năng này, việc tạo tập tin PDF rất dễ dàng. Bạn cũng có thể tạo tệp PDF trực tiếp từ máy quét hoặc bất kỳ ứng dụng có thể in nào.

Chuyển đổi tập tin PDF dễ dàng

Một lĩnh vực mà nhiều chương trình PDF thất bại là chuyển đổi các tệp PDF. Với Nitro, đây không phải là vấn đề. Người dùng sẽ có thể chuyển đổi các tệp PDF sang và từ Office Word, Excel, PowerPoint và nhiều loại tệp khác. Còn gì nữa Tài liệu được chuyển đổi sẽ trông giống như bản gốc với cùng phông chữ, định dạng và hình ảnh. Với plugin Microsoft Outlook, người dùng sẽ có thể chuyển đổi tệp đính kèm và thậm chí các thư mục thành PDF. Khi chuyển đổi, người dùng có thể chọn chuyển đổi từng trang hoặc một vài trang của tài liệu thành tệp hoặc hình ảnh PDF. Chuyển đổi nhiều tệp PDF thành hình ảnh hoặc tệp Ms Office hiện có thể được thực hiện trong một bước.

Chỉnh sửa tệp PDF như bản Pro

Nitro Pro có nhiều tính năng chỉnh sửa mà mọi người có thể sử dụng để chỉnh sửa PDF. Sửa đổi văn bản và hình ảnh là rất dễ dàng và chèn, trích xuất và xoay trang cũng vậy. Bạn cũng sẽ có thể sao chép và dán văn bản vào tài liệu văn phòng. Người dùng sẽ có thể chèn số trang, logo, hình mờ, dấu trang và nhiều thứ khác. Đánh số Bates có thể dễ dàng áp dụng trên các tài liệu pháp lý. Một số tập tin như vậy có thể được làm việc trên một đi. Tính năng nhận dạng ký tự quang học trong Nitro sẽ biến văn bản và hình ảnh được quét thành các tệp PDF có thể chỉnh sửa.

Xem lại các tệp PDF với Cộng tác viên

Một số người sẽ có thể xem tệp PDF và thêm nhận xét và ghi chú. Liên kết và tệp đính kèm có thể được thêm vào tài liệu để làm cho nó tương tác trong khi tem có thể được áp dụng giống như dán cao su.  sánh các tài liệu PDF là rất dễ dàng. Sự khác biệt được phân tích nhanh chóng làm cho quá trình xem xét nhanh chóng.

Điền, ký và PDF an toàn

Các hình thức điền được giảm bớt bằng cách tự động phát hiện trong khi Dấu hiệu nhanh cho phép người dùng ký các tệp cho phép chúng và chúng có thể được trả lại sau vài giây. Tìm một từ hoặc cụm từ rất dễ dàng trong Nitro Pro 11. Bạn có thể sử dụng tính năng này để tìm và xóa bất kỳ dữ liệu nhạy cảm nào. Đối với quyền riêng tư, tài liệu có thể được bảo mật bằng mật khẩu và quyền hạn chế. Các tài liệu thậm chí có thể được bảo mật bằng mã hóa Ironclad 256-bit và Microsoft RMS.

Kết luận

Có thể dễ dàng biết rằng đây là một trong những phần mềm PDF tốt nhất hiện có. Nó có nhiều tính năng mà cả người dùng cá nhân và tập đoàn kinh doanh sẽ thấy hữu ích. Nếu sánh với các phần mềm khác như Adobe Acrobat XI pro thì các tính năng của nó hoàn toàn không thua kém, thậm chí nó còn vượt trội về mặt gọn nhẹ, dễ sử dụng. Đăt biệt, giá cả phải chăng và rất hiệu quả và thuận tiện. Tất cả các tài liệu được tạo bằng chương trình này đều tương thích với Acrobat và hầu hết các phần mềm PDF khác.

 

Link tải file cài đặt:
Download NITRO PRO 10 32 bit
Download NITRO PRO 10 64 bit

 

 

Tại sao chúng tôi lại có giá rẻ hơn thị trường? sản phẩm Key có đảm bảo không?
– Key license bản quyền được chúng tôi mua từ những đợt khuyến mại giảm giá với số lượng lớn nên giá thành rẻ từ các nhà phân phối nước ngoài.

– Ngoài ra, do chúng tôi áp dụng phương thức quản lý Kỹ thuật số nên tất cả các Key sẽ được gửi đến khách hàng qua giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển, tiết kiệm không gian chứa hàng và tiết kiệm cả chi phí đóng gói, bao bì.

Vì vậy Key license của chúng tôi luôn có giá rẻ hơn thị trường và hoàn toàn nên đảm bảo tuyệt đối. Mặt khác chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu key bị lỗi, không kích hoạt được.

Tên nhà cung cấp:
Shop IT
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi