Thị Trường Sỉ
...

NOFLOXACIN NGUYÊN LIỆU giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Noflorxacin

+ Noflorxacin là chất lưỡng tính vừa tan tốt trong acid vừa tan trong môi trường Kiềm

+ Hấp thu tốt cả ở đường uống và đường tiêm, nồng độ thuốc đạt đỉnh trong máu chậm nhất sau 1,5h. Thuốc thâm nhập tốt vào các mô và tổ chức trong cơ thể. Trong dịch não tủy phân tán kém nhưng trong phổi các các dịch xoang nồng độ thuốc là cao nhất.

+ Thuốc phân hủy tại gan, thải trừ tại thận. Tại thận nồng độ thuốc vẫn ở dạng có dược động học và nồng độ cao hơn nồng độ trong máu và ngang với nồng độ trong phổi – đây là cơ chế bài thải điển hình của thuốc nhóm Quinolon – Cơ chế thải trừ Gan mật ruột non.

+ Ở cơ chế này, thuốc sẽ Gây tác dụng rồi được thải trừ nhưng trong quá trình thải trừ lại được hấp thu lại rồi lại có tác dụng. Như vậy nên thuốc tồn tại lâu trong cơ thể. Đây là một lợi thế điều trị vì thế ta thường thấy một số thuốc nhóm Quinolon luôn khuyến cáo các mũi tiêm có hiệu lực dài hơn bình thường.

+ Thời gian thải trừ Thuốc khỏi cơ thể heo theo thứ tự tăng dần sau:

Flumequin < Noflorxacin < Enroflorxacin Danno Diflo < Marboxacin

Vậy Flumequin thải trừ nhanh nhất và Marboxacin là lâu nhất

+ Mạnh hơn Flumequin nhưng lại an toàn hơn, ít gây tác dụng phụ hoặc sốc phản vệ cho Heo

+ Hấp thu nhanh, thải trừ chậm

Kết luận: Noflorxacin là một kháng sinh có Dược tính mạnh hơn cả Flumequin và vẫn mang những ưu điểm của Flumequin đọc lại bài trước nhưng chỉ ở những khuẩn mà Flumquin có tác dụng đó là đặc trị Ecoli Tụ huyết trùng Phó thương hàn. Và mở rộng điều trị tốt thêm những bệnh:

+ Bệnh Hô hấp phức hợp APP

+ Leptospira.

+ Hấp thu nhanh, thải trừ chậm và không gây sốc hay choáng phản vệ. Tuy nhiên về cơ chế tác động vào Gen tế bào lên khuyến cáo không dùng cho Heo nái mang thai, Gia súc non vẫn có thể dùng được trong trường hợp cấp bách.

Tên nhà cung cấp:
Hoá chất thuỷ sản
Địa chỉ:
H. Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi