Thị Trường Sỉ
...

Nơi bán hộp nhựa HT17 giá sỉ

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Mẫu hộp nhựa HT17 ngày nay đã trở thành mẫu hộp nhựa dùng 1 lần thông dụng và được lựa chọn sử dụng phổ biến, bởi những ưu điểm của dòng sản phẩm đem lại cho người dùng như hộp nhựa cứng cáp, nắp đậy chắc chắn, bảo quản thức ăn tốt hơn, không lo hư hỏng, gia tăng giá trị thẩm mỹ cho phần ăn của bạn tốt nhất.

Thông tin chi tiết dòng sản phẩm hộp nhựa đế đen HT17:

Kích thước : 215*130*50 mm  ( Đế (H) 35mm + Nắp (15mm))

Chất liệu    : Đế đen PP + Nắp Trong PET

Số Lượng đóng gói/ thùng carton: 1.000 cái 

Bao bì đóng gói: thùng carton 3 lớp

 

Mua hộp nhựa đế đen HT17 ở đâu giá tốt nhất ?

Công ty TNHH RVC đơn vị sản xuất đầu ngành trong lĩnh vực hộp nhựa đen dùng 1 lần với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất trực tiếp sản phẩm, phân phối trực tiếp tới tay người tiêu dùng. RVC luôn thấu hiểu nhu cầu sử dụng sản phẩm, cũng như mong muốn của khách hàng, luôn cập nhật và cho ra thị trường những mẫu hộp nhựa mới nhất, hợp xu hướng tiêu dùng của khách hàng. Đặc biệt điển hình có thể nhắc đến mẫu hộp nhựa HT17 đang làm mưa làm gió trên thị trường được khách hàng hết sức hài lòng khi lựa chọn sử dụng. Bởi sản phẩm có những ưu điểm hết sức nổi bật như:

Mẫu thiết kế tinh tế, hiện đại, giúp gia tăng giá trị phần ăn, nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu thực phẩm, ghi dấu ấn tốt tới khách hàng.

Kích thước sản phẩm hợp lý, thích hợp bảo quản đa dạng các loại thực phẩm khác nhau như: cơm gà, xôi, trái cây cắt sẵn, mỳ ý, bún miến xào, bánh mứt, .... hộp nhựa nhẹ, đóng gói dạng thùng, tiết kiệm tốt không gian lưu trữ, cũng như chi phí vận chuyển hàng hóa.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH RVC

11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức

: – 028 37263142

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi