Thị Trường Sỉ
...
Gia Dụng Hảo Minh
H. Thanh Trì, Hà Nội
1 theo dõi
34 liên hệ
100% phản hồi

Nồi Chiên Không Dầu 5.5L Sharp KF-AF55EV-BK giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
1.597.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Gia Dụng Hảo Minh
H. Thanh Trì, Hà Nội
Sản phẩm89
Người theo dõi1
Lượt liên hệ34
Tỷ lệ phản hồi100%
Nồi Chiên Không Dầu 5.5L Sharp KF-AF55EV-BK

-Sharp - Thương hiệu nổi tiếng hàng đầi thế giới với các sản phẩm và giải pháp rất độc đáo, đáp ứng tốt nhu cầu và lợi ích toàn diện cho khách hàng. Hôm nay Gia Dụng Hảo Minh xin giới thiệu tới quý khách hàng mẫu Nồi Chiên Không Dầu Sharp 5.5L KF-AF55EV-BK cao cấp độc đáo, mang đầy đủ sự hoàn mỹ mà khách hàng mong muốn.
- Được trang bị công nghệ Rapid Air hiện đại, bạn có thể sẽ cứu được bản thân mình khỏi 80% lượng mỡ thừa trong thực phẩm mỗi lần ăn. Sử dụng luồng nhiệt phát ra từ may xo, và nhờ quạt điều chuyển khí nóng, nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK sẽ mang tới cho bạn một món ăn thơm, giòn ngoài mềm trong, và đặc biệt, bạn sẽ không phải lo khi căn nhà bị ám quá nhiều mùi dầu mỡ chiên, cũng như mùi thức ăn.
- Thiết kế sang trọng, bắt mắt, sở hữu màu sắc đen nhám bằng chất liệu nhựa ABS chịu nhiệt, chịu lực bền bỉ, ngoài công dụng nấu nướng, KF-AF55EV-BK còn là sản phẩm trang trí trong không gian bếp ngôi nhà bạn.
- Nồi chiên không dầu 5.5L Sharp KF-AF55EV-BK sở hữu bảng điều khiển bằng điện tử thông minh, sử dụng rất dễ dàng, nhất là khi nhà sản xuất đã thiết lập 12 menu nẫu ăn sẵn có cho người dùng như nấu bít tết, gà, hải sản, khoai tây chiên, bánh mì,...

- Thêm vào đó nồi chiên Sharp KF-AF55EV-BK được trang bị thêm tính năng cài đặt, tinh chỉnh nhiệt độ và thời gian hẹn giờ, giúp cho bạn có thể chủ động xử lý với lượng thực phẩm muốn chiên nấu. Bạn có thể hẹn giờ lên tới 60 phút và nhiệt độ có thể đạt tối đa tới 200 độ.

- Lòng nồi cũng như rổ chiên của SHARP KF-AF55EV-BK đều được làm bằng hợp kim kim loại tốt được phủ một lớp chống dính chịu nhiệt cực tốt, đảm bảo sản phẩm sau chiên nấu không hề bị dính vào giỏ dễ dàng vệ sinh sau nấu. Bên cạnh đó lớp chống dính này cũng ngăn chặn tình trạng bong tróc, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng khi sử dụng nồi để chiên nấu thức ăn.

- Tiện dụng, hiệu quả cao, giá thành hợp lý, an toàn và tốt cho sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình - Sharp KF-AF55EV-BK xứng đáng là nồi chiên không dầu mà bạn nên tin dùng. Hãy nhanh tay trở thành người đầu bếp tài năng, trổ tài nấu nướng với mọi người bằng cách đặt mua ngay nồi chiên không dầu 5.5L Sharp KF-AF55EV-BK ngay hôm nay để có giá ưu đãi tốt nhất.

Thông số kỹ thuật nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK

• Dòng sản phẩm: Nồi chiên không dầu
• Thương hiệu: Sharp
• Model: KF-AF55EV-BK
• Màu sắc: Đen
• Công suất: 1550W-1850W
• Thực đơn tự động: 12
• Dung tích: 5.5L (Rổ chiên 5.2L)
• Khối lượng: 5.14kg
• Kích thước phủ bì: 388*314*365mm
• Vận hành: Bảng điều khiển điện tử
• Bảo hành: 12 tháng

Gia Dụng Hảo Minh
Địa chỉ: 65 Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
SĐT: –
:
Website: https://giadunghaominh.wordpress.com/
Fanpage: https://www. .com/dogiadunghaominh/

#nồi_chiên #nồi_chiên_không_dầu #nồi_chiên_không_dầu_giá_rẻ #nồi_chiên_Sharp #nồi_chiên_không_dầu_Sharp_5.5L #nồi_chiên_sharp_5.5L_KF_AF55EV
Tên nhà cung cấp:
Gia Dụng Hảo Minh
Địa chỉ:
H. Thanh Trì, Hà Nội
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi