Thị Trường Sỉ
...

nokia 2610 full phụ kiện giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nokia 2610  chỉ nặng khoảng 91 g và có kích thước các chiều là 104 x 43 x 18 mm. Máy có vỏ ngoài tráng nhựa màu đen và nâu bóng để chống bụi. Hệ thống bàn phím của máy khá bắt mắt vì hầu hết các phím trừ hai phím "mềm" có màu sáng kim loại với các chữ và màu xanh nước biển nổi bật. Các phím bấm dễ sử dụng, nhất là phím thông minh 5 chiều khá "nhạy". Đặc biệt, Bộ Nokia 2610 còn có một loa ngoài, nằm ở bên cạnh thân máy, cho âm thanh qua thử nghiệm tốt.

Màn hình của Bộ Nokia 2610 sử dụng công nghệ CSTN với 65.000 màu, kích thước 28 x 29 mm, hình ảnh tốt với giao diện người dùng quen thuộc như trên nhiều model khác của Nokia. Bạn cũng có thể xem hướng dẫn cụ thể về từng tính năng bằng cách kích hoạt một tính năng nào đó và đợi trong vài giây, các "trợ giúp" sẽ tự động bật lên bằng cả tiếng Việt đặc biệt hữu ích cho những ai lần đầu tiên sử dụng . 

Không có các tính năng nhưng ngoài những tính năng cơ bản như thoại, , game, chế độ rung, tải hình và nhạc, đồng hồ, quay nhanh, Nokia 2610 còn có các ứng dụng thời thượng như thoại rảnh tay handsfree, MMS, E- , bộ nhớ trong 3MB, chuông MP3, ghi âm tối đa là 1 phút, WAP... cùng nhiều tính năng trợ giúp cá nhân khác, đáng chú ý là phần mềm quản lý chi tiêu khá hữu dụng.

 

Dạnh bạ của Bộ Nokia 2610  khá mạnh, ngoài việc lưu được 300 mục về những thông tin cơ bản như họ tên, ... nó còn có những trường mở rộng khác như: e- , địa chỉ , tên công ty, nghề nghiệp, bí danh, ngày sinh nhật, hình ảnh... Danh bạ này có nhiều chọn lựa chế độ hiển thị. Máy còn có chế độ chép danh bạ từ máy sang SIM hoặc ngược lại lưu được 10 cuộc đi/đến/nhỡ.

Thông kỹ thuật

 

 

Màu sắc:

Trắng,Đen,Xanh đen,Đỏ

Tính năng nổi trội:

Pin khủng,Dành cho người già

Dung lượng pin:

1020mAh

Hệ điều hành:

phổ thông

RAM:

Khác

Loại lõi chip:

Khác

Hãng sản xuất:

Nokia - Microsoft

Kích thước màn hình:

Kích thước khác

Tình trạng máy:

Mới

Bộ nhớ trong:

Không

Xuất xứ:

Hàng chính hãng bảo hành 3 tháng

Tên nhà cung cấp:
Hoàng Kim phụ kiện
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi