Thị Trường Sỉ
...

Nokia 6300 gold giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Hãng
** Điện Thoại Nokia 6300 Gold Main Zin - một trong những mẫu điện thoại đẹp và chất nhất của hãng điện thoại Phần Lan Nokia. Với sự lịch lãm và sang trọng trong thiết kế, Nokia 6300 đem lại cảm giác đáng tin cậy và đỉnh cao. Với những đường viền duyên dáng bề mặt trông thật cuốn hút bóng mịn, mang trên người lớp vỏ mới màu gold cực đẹp. Kiểu dáng tinh tế sang trọng, cuốn hút mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây chính là sức hút tảng băng bên ngoài. Ngoài ra ẩn chứa bên trong vẻ điềm đạm ấy là một "phong cách thực sự, không cần lớn tiếng".

* Thiết kế không bao giờ lỗi thời
+ Nokia 6300 có trọng lượng khoảng 91gram, kích thước 106.4 x 43.6 x 11.7 mm khá nhỏ gọn nhưng cực kỳ chắc chắn nhờ vỏ kim loại cứng cáp. Vỏ của điện thoại nokia 6300 là sự kết hợp hài hòa giữa 2 tổng thể: nhôm chống trầy xước và kim loại màu gold sáng bóng thể hiện đẳng cấp theo cách riêng biệt.
+ Điểm khác biệt của chiếc điện thoại Nokia 6300 với các dòng điện thoại khác là nút nguồn mở/ tắt máy nằm ở đỉnh đầu. Nút tăng giảm âm lượng nằm ở cạnh phải của máy rất tiện lợi.

* Màn hình 16 triệu màu sắc độ phân giải cao
+ Nokia 6300 sở hữu màn hình có kích thước 2 inchs, hiển thị ở độ phân giải 240 x 320 pixel và 16 triệu màu sắc. Màn hình đủ sáng để có thể đọc được từ khoảng cách tương đối, ngay cả khi bị ánh sáng mặt trời chiếu vào, hình ảnh cũng dễ dàng được xem từng chi tiết nhỏ nhờ màn hình có độ phân giải cao.

Tên nhà cung cấp:
quỳnh my
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi