Thị Trường Sỉ
...

Nokia N8 - CẢM ỨNG GIÁ RẺ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thiết kế

Nokia N8 được xem là sản phẩm có phần cứng tốt nhất của Nokia. Vỏ của máy được thiết kế đặc biệt với chất liệu nhôm anod cùng nhiều lựa chọn màu sắc như: trắng bạc, xanh thẫm hay xanh lá…Sự độc đáo ở đây là hiệu ứng nhôm anod mang lại, chất liệu này khiến cho máy có những gam màu đặc biệt, những gam màu tối trở nên huyền bí hơn, gam màu sáng thì rực rỡ hơn. Thiết kế của N8 được chau chuốt đến từng centimet từ lớp vỏ ngoài đến từng phím chức năng và mỗi góc cạnh của máy, tạo cảm giác như tất cả các chi tiết dù nhỏ nhất cũng được Nokia quan tâm đến và không nằm ngoài mục đích mang đến sự nhẹ nhàng và tiện nghi cho người dùng. Với kích cỡ 59 Í115.5Í12.9 mm, N8 nằm vừa vặn trong lòng bàn tay và dễ dàng thao tác trên máy.

Màn hình

 

Nokia N8 được trang bị công nghệ màn hình AMOLE hiển thị 16,7 triệu màu, kích thước 3.5 inch với độ phân giải 360 Í 640 pixels. Các công nghệ hỗ trợ cho màn hình của N8 cũng đầy đủ với cảm biến ánh sáng, từ kế la bàn, gia tốc kế cảm ứng hướng và cảm ứng tiệm cận làm cho màn hình N8 thực sự trong và nổi bật.

Camera và hình ảnh

N8 có camera 12 Megapixel với thấu kính Carl Zeiss tự động lấy nét, cho phép quay video 720p, 25 khung hình/ giây. Máy ảnh của N8 có khẩu độ ,8, tiêu cự 5,4 mm và đèn flash Xenon ngoài ra N8 còn có bộ lọc ND, khả năng dò tìm khuôn mặt và nụ cười. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên của Nokia có máy ảnh 12 MP, đặc biệt là máy có cảm biến lớn, được đánh giá là lớn nhất trong số các đương đại, cho phép người dùng chụp ảnh ở môi trường ánh sáng yếu tốt hơn. Bên cạnh đó, N8 còn có 1 camera phía trước hỗ trợ video độ phân giải VGA 640x480 và 1 nút camera chuyên dụng ở cạnh bên.
Riêng về khả năng quay phim với độ phân giải HD thì với việc ống kính được trang bị như trên, người dùng sẽ thấy hài lòng với những thước phim quay được từ hình ảnh đến âm thanh. Điều gây ấn tượng khi sử dụng N8 quay phim và chụp ảnh là ngay khi thao tác xong, người dùng có thể chỉnh sửa ảnh hay biên tập phim ngay chính trên điện thoại từ những phần mềm có sẵn trên máy.

Ứng dụng và đa phương tiện

Màn hình cảm ứng Multi-touch có rất tốt với độ nhạy cao, hình ảnh tốt. Cảm ứng đa điểm cho phép phóng to/thu nhỏ hình ảnh với 2 ngón tay, chuyển đổi qua lại với giao diện gần giống cover-flow, chỉnh sửa/biên tập hình ảnh và video cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Ngoài ra, N8 có thể chơi các định dạng nhạc nén thông dụng như MP3, WMA, AAC, eAAC, eAAC+, AMR-NB, AMR-WB với tỉ lệ nén lên đến 320Kbps.

Trải nghiệm game trên Nokia N8 rất đặc biệt. Giao diện đồ họa trên game hoàn hảo với sự hỗ trợ của OpenGL 2.0 cho phép xử lý hình ảnh 3D chuẩn xác và mịn màng. Giao diện cảm ứng và gia tốc kế cũng được tận dụng tối đa trong các game của N8.

Phần mềm

Symbian^3 trên Nokia N8 cơ bản giống như Symbian s60 thế hệ 5. Tuy nhiên Nokia đã cải tiến rất nhiều để nó chạy mượt hơn, nhanh hơn, hiện đại hơn. Symbian ^3 thực sự trở thành 1 platform nền tảng hoàn hảo với các ứng dụng ưu việt đi kèm và tương thích hoàn hảo với phần cứng. Quan trọng hơn, Symbian ^3 mang đến cho người dùng khả năng tùy biến tối đa, Nokia đã khéo léo biến hệ điều hành của mình thành một không gian sáng tạo rộng mở.

Trình duyệt trên máy đã có thay đổi nhiều, phần nào nhờ vào màn hình cảm ứng tốt và việc xử lý tốt của hệ điều hành. Chức năng xem tin nhắn Conversation trong phần Messaging của N8 cũng là một cải tiến rất hay, nó giúp người dùng theo dõi tin nhắn một cách thông minh hơn. Ngoài ra, người dùng có thể truy cập tức thời đến kho ứng dụng Ovi Store với vô số ứng dụng, trò chơi và những nội dung thú vị khác

Ngoài ra, Nokia còn đem đến bản đồ Ovi Map toàn cầu miễn phí với hệ thống định vị thông minh giúp người dùng biết mình đang ở đâu và cho phép xem bản đồ của hơn 70 quốc gia trên thế giới.

Kết nối

Ngoài những kết nối cơ bản, Nokia N8 còn có những kết nối mang tính đột phá. Việc kết nối với mạng xã hội như và Twitter chưa bao giờ dễ dàng hơn, các thông tin được cập nhật liên tục ngay trên màn hình chính. Người dùng cũng có thể đồng bộ hóa lịch và một số thông tin với các tài khoản mạng xã hội chỉ với 2, 3 thao tác.
Kết nối Wi-Fi và 3G tích hợp trên N8 cộng thêm việc Nokia cung cấp các ứng dụng để tận dụng các kết nối này. Đó là WebTV - một ứng dụng trên nền tảng , với các nội dung từ CNN, National Geographic, Makansutra...

Pin và dung lượng bộ nhớ

Nokia N8 có bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ bộ nhớ ngoài qua thẻ MicroSD lên đến 32GB. Đáng chú ý, đây là model cho phép truy xuất dữ liệu trực tiếp khi kết nối với USB. Việc quản lý tài nguyên trên các điện thoại Nokia luôn thân thiện. Nokia N8 cũng vậy, người dùng có thể dễ dàng thao tác với các tài nguyên như danh bạ, tin nhắn và mms, tìm nhanh , gọi nhanh…
N8 sử dụng pin BL-4D 1200 mAh Li-Ion, có thời gian đàm thoại lên đến 720 phút trong mạng GSM hay 350 phút ở mạng 3G. Thời gian phát video H.264 720p, 30 fps tối đa 6 giờ qua HDMI ra TV liên tục, thời gian quay H.264 720p, 25 fps tối đa là 3 giờ 20 phút hay nghe nhạc liên tục trong 50h.

Tên nhà cung cấp:
Phanphoidienthoai.vn
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi