Thị Trường Sỉ
...

NÓN BẢO HIỂM FULLFACE ASIA MT136 ĐEN NHÁM giá sỉ - giá bán buôn

6 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

1.    Vỏ bằng nhựa ABS - là loại nhựa có độ bền cao và chịu va đập tốt.

2.    Lõi xốp làm bằng nhựa EPS là bộ phận quan trọng để bảo vệ bộ não và hấp thụ xung động khi xảy ra va đập, được thiết kế với độ dày đạt chuẩn, khối lượng từ 50-80 gam.. Ưu điểm của loại xốp này là các hạt xốp được nén nhiều lớp và kích nở ở nhiệt độ 90 độ C nên độ vững chắc và đàn hồi cao.

3.    Miếng lót bên trong nón có thể được tháo rời giúp việc vệ sinh dễ dàng. Ngoài ra phần đệm lót bên trong nón còn có lớp vải kháng khuẩn, chống ẩm, rất tốt cho việc bảo vệ chiếc nón khỏi mùi hôi, ẩm mốc.

4.    Quai đeo được sản xuất từ sợi tổng hợp và nhựa Acetic cao, chịu lực tốt và độ dài linh hoạt. Phần khóa chắc chắn, ăn khớp, dễ dàng thao tác. Phần quai đeo được trang bị thêm miếng lót bảo vệ cằm.

5.    Sử dụng nước sơn từ Đức với công nghệ sơn hiện đại, tạo bề mặt sáng bóng, nhẵn theo nhu cầu của khách hàng. In logo và tên công ty theo Maquette được duyệt, đảm bảo độ sắc nét, đúng kỹ thuật để màu sắc tươi sáng, không bị nhòe ảnh, không bị bể ảnh khi in ấn, đảm bảo độ bền màu, chống trầy xước.

6.    Vẻ đẹp huyền bí, sang trọng với góc cạnh vuốt mượt giúp bạn có sự thoải mái khi lướt gió.

Tên nhà cung cấp:
TheLsTeam
Địa chỉ:
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi