Thị Trường Sỉ
...

Nón bảo hiểm SUNDA kính giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
THIẾT KẾ THÔNG MINH

Vỏ Nón :Sản phẩm mũ bảo hiễm Sunda cam kết luôn sử dụng Nhựa ABS nguyên sinh 100% được từ các nhà cung ứng như Hàn Quốc, Malaysia, Thái, Nhật, chịu được độ va đập cao.
Mút xốp : là bộ phận quan trọng nhất của nón, đó là bộ phận được thiết kế để có thể hấp thụ lực khi xảy ra tai nạn. Khác với các loại mút xốp thông thường, xốp nguyên sinh có thể hấp thị lực khi bị tác dụng bởi lưc khi tai nạn xảy ra. Như vậy lực bị tác động sẽ không ảnh hưởng đến người điều khiển phương tiệnVải lót được xử lý kháng khuẩn , thấm hút tốt , mau khô , giúp hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về tóc và da đầu. Có thể được tháo ra một cách dễ dàng cho việc làm sạchĐể luôn bám sát vào đầu đảm bảo an toàn tốt nhất .
Khóa E8 được thiết kế một tốt nhất tháo ra và cài lại. Khoá để đảm bảo an toàn được thiết kế và phát minh bởi công ty LongHueiKính chắn gió chắn bụi đạt độ trong suốt như mắt thật , đồng thời kính Sunda đều được xử lý và trang lớp thuốc chống tia cực tím, độ bền cao , chống trầy .
Hệ thống thông gió trước và sau giúp tản nhiệt. Với thiết kế thông minh, ngay cả khi trời mua nước không thể ngấm vào bên trong nón bảo hiểmPhần lưỡi nón: có ưu điểm là khả năng chống nắng và giúp người lái xe tập trung khi lái xe
Ch­ứng nhận: Ch­ứng nhận QCVN. Đã được chứng nhận hợp quy, công bố hợp quy phù hợp quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN . Nón được gắn dấu hợp quy CR, ghi nhãn hàng hóa theo quy định của pháp luật.Nếu bạn đang tìm người bạn đồng hành cho mình trong những chuyến đi dài. Sunda 306 chính là sự lựa chon thích hợp nhất cho bạn. Với thiết kế để có thể bảo vể toàn bộ phần đầu, phần lõi có thể dễ dàng tháo lắp giúp vệ sinh một cách đễ dàng, kính chống kia UV, và trọng lượng nhẹ.

MÀU SẮC ĐA DẠNG

Tên nhà cung cấp:
Nón Cần Thơ
Địa chỉ:
Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi