Thị Trường Sỉ
...

NPP NGŨ CỐC DINH DƯỠNG BEONE TUYETTRAN giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
THÀNH PHẦN CỦA NGŨ CỐC BEONE :
Ngũ cốc dinh dưỡng BEONE được làm từ các loại hạt giàu chất dinh dưỡng từ tự nhiên . Bao gồm : đậu xanh,đậu đen,đậu nành,đậu đỏ, đậu tương, hạt đều, hạnh nhân,óc chó, yến mạch, ý nhỉ, hạt sen,gạo lức, hạt vừng,bột cà rốt ..

Sản xuất và đóng gói độc quyền bởi cty Nhật Linh.

Sản xuất trong dây chuyền công nghệ khép kín,đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nguyên vật liệu được từ Úc, được lựa chọn và sàn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn . Hàng được đóng gói kỹ lưỡng đảm bảo an toàn và vệ sinh an toàn thực phẩm. Là sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng duy nhất được Viện trưởng viện dinh dưỡng quốc gia _ PGS.TS.BS Lê Bạch Mai khuyên dùng.
-----------
CÔNG DỤNG :
Trị dứt điểm chứng biến ăn, táo bón, ăn không hấp thụ, còi cọc suy dinh dưỡng ở trẻ.

Giúp gọi sữa về tràn trề ,đặc và giàu chất dinh dưỡng sau 3-5 ngày sử dụng cho mẹ bỉm sau sinh ít sữa, sữa loãng.

Mẹ bầu sử dụng ngũ cốc Beone giúp thai nhi phát triển tốt nhất, toàn diện nhất. Tránh được tình trạng dị tật ở thai nhi.Giúp mẹ bầu bổ sung đầy đủ dưỡng chất giúp thai nhi phát triển, ko bị tiểu đường thai ky, ko bị táo bón, không bị phù chân tay, tránh được các bệnh về tim mạch.

Giúp cho người gầy kinh niên, người mới ốm dậy, người vận động nhiều bổ sung chất dinh dưỡng bị thiếu hụt một cách tốt nhất, phục hồi sức khỏe nhanh nhất, tăng cân lành mạnh, không bị tích nước.

Giúp cho người lớn tuổi ăn ngon miệng, ngủ được, sức khỏe dẻo dai, tinh thần minh mẫn.

Giúp cho chị em phụ nữ da dẻ hồng hào, mịn màng. Giúp mọi người thải độc,thanh lọc cơ thể, giúp mọi người tránh được các bệnh về tim mạch, đường huyết,dạ dày, ngăn ngừa sự phát triển các tế bào ung thư.

Là sản phẩm được các chuyên gia người Úc nghiêm cứu cho ra tỷ lệ % thành phần dinh dưỡng phù hợp với đối tượng sử dụng trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên cho tới người già.

Là sản phẩm , , an toàn và hiệu quả hiện nay đang được nhiều mẹ sử dụng cho con em mình.

Mỗi ngày có thể sử dụng từ 3 - 4 ly mỗi ly từ 2-3 muỗng tùy người lớn nhỏsau bữa ăn 30 phút sẽ giúp tăng cân lành mạnh, uống trước bữa ăn không đường thì không tăng cân,giúp vóc dáng săn chắc, đẹp da.

Tên nhà cung cấp:
Ngủ cốc dinh dưỡng Beone
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi