Thị Trường Sỉ
...

Nucare siro tinh chất tỏi giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Siro NuCare Mầm tỏi cô đơn
Nói không với kháng sinh và corticoid
- Đặc trị các bệnh: ho, viêm mũi, viêm xoang, viêm họng, viêm VA, viêm amidan, viêm tai giữa, sốt do mọi nguyên nhân, sốt virus, các bệnh do virus thủy đậu, chân tay miệng
- Bệnh viêm xoang, viêm tai giữa liều dùng gấp đôi liều thường, điều trị 15 – 25 ngày.
- Điều trị dự phòng, giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch
- Dùng an toàn TE > 3 tháng, PNCT, PNCCB
- Không cần dùng thêm kháng sinh và corticoid
- Trường hợp bệnh nặng phối hợp thêm kháng sinh và corticoid, bệnh nhanh khỏi hơn
- Bé hệ miễn dịch yếu, hay ốm, kháng thuốc: uống liên tục duy trì siro NuCare trong 3 tháng giúp phục hồi hệ miễn dịch.
- Bé khỏe mạnh, đường tiêu hóa tốt, thể trạng cải thiện rõ rệt.
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
TỎI CÔ ĐƠN?
Tỏi cô đơn còn gọi là tỏi mồ côi, tỏi 1 tép có vị thơm cay nồng đặc biệt, rất giàu dinh dưỡng và chữa được nhiều bệnh.
Theo tổ chức Y tế thế giới WHO, tỏi mồ côi có thể chữa được 4 nhóm bệnh bao gồm thấp khớp sưng khớp, mỏi xương cốt... tim mạch hở van tim, huyết áp cao, thấp viêm họng, viêm phế quản, hen phế quản và tiêu hóa loét dạ dày, viêm tá tràng, ợ chua…. Ngoài ra, tỏi mồ côi còn có công dụng giảm mỡ máu, chống thừa cân, béo phì, bệnh đái tháo đường…
MẦM TỎI CÔ ĐƠN?
Một nghiên cứu do Viện Quy hoạch và Đánh giá công nghệ của Hàn Quốc thực hiện và được đăng trên Tạp chí Agricultural and Food Chemistry, cho thấy tỏi mọc mầm chứa những chất chống oxy hóa mạnh hơn tỏi thường rất nhiều lần.
Tiến sĩ Joseph Mercola, thành viên Hiệp hội các bác sỹ Mỹ, là tác giả có sách bán chạy nhất trên tờ New York Times, cũng đã công nhận lợi ích của việc ăn mầm tỏi thường xuyên. Đó là giảm viêm, thúc đẩy hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa 14 loại tế bào ung thư, bao gồm ung thư não, vú, phổi và tuyến tiền liệt.
1. Chống các bệnh do vi khuẩn, vi rus
Các nhà khoa học cho biết, thành phần của tỏi mọc mầm có rất nhiều chất chống lại các virus xâm nhập cơ thể. Đặc biệt, trong tỏi mọc mầm có chứa các chất chống oxy hóa cực mạnh giúp ngăn chặn các bệnh do vi khuẩn, virus.
2. Chống ung thư
Không chỉ tốt cho sức khỏe, tỏi mọc mầm còn là khắc tinh của bệnh ung thư, là vị thuốc tự nhiên phòng chống căn bệnh nguy hiểm này.
3. Bảo vệ tim mạch
Một nghiên cứu được đăng trên tạp chí ACS' Journal of Agricultural and Food Chemistry mới đây cũng cho biết, những củ tỏi đã mọc mầm 5 ngày có hoạt tính chống oxy hóa tốt cho tim cao hơn tỏi tươi. Tỏi mọc mầm cũng đẩy mạnh hoạt động của enzym và ngăn chặn các hoạt động dẫn đến sự hình thành mảng bám - tác nhân quan trọng dẫn đến bệnh tắc nghẽn tim, bảo vệ cơ thể khỏi các cơn đau tim.
4. Ngăn ngừa đột quỵ
Tỏi mọc mầm cung cấp lượng phong phú chất anjoene - chất ngăn ngừa sự hình thành của các cục máu đông. Ngoài ra, chất nitrit trong tỏi giúp làm giãn nở động mạch. Cả hai chất hoạt động song song giúp chống lại sự hình thành của các cơn đột quỵ.
 5. Chống lão hóa
Theo nghiên cứu được công bố trên tạp chí Journal of Agricultural and Food Chemistry, tỏi mọc mầm không chỉ ngăn chặn sự xuất hiện của các nếp nhăn mà còn có khả năng giảm thiểu sự suy thoái của các cơ quan trong cơ thể.
6. Tăng cường hệ thống miễn dịch
Mầm tỏi, đặc biệt là loại đã mọc mầm 5 ngày, cung cấp cho cơ thể chất chống oxy hóa, tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể.
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Tên nhà cung cấp:
Chu Bích Thuỷ
Địa chỉ:
TP. Hải Dương, Hải Dương
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi