Thị Trường Sỉ
...
Công Ty TNHH MTV DT & PT TGG
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
170 theo dõi
761 liên hệ
100% phản hồi

Nước Chiết Xuất Đông Trùng Hạ Thảo Chai 900ml + Hộp 5 Gói x 30ml giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
630.000₫  /Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 20 Hộp
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Công Ty TNHH MTV DT & PT TGG
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm200
Người theo dõi170
Lượt liên hệ761
Tỷ lệ phản hồi100%
Đông trùng hạ thảo dạng chiết xuất

Bên cạnh đông trùng hạ thảo nguyên con, đông trùng hạ thảo ở dạng ống, dạng bột…cũng được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo nguyên chất, dễ sử dụng, bảo quản và lưu trữ, được nhiều người tin dùng. Sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng ống được đóng trong ống thủy tin an toàn, tiện dụng là sản phẩm nên có trong tủ thuốc của mỗi gia đình

Đông trùng hạ thảo nước Kanghwa không có thành phần chất kích thích, không hóa chất, không tác dụng phụ, bạn và gia đình có thể yên tâm sử dụng.


Thành phần sản phẩm

– Sản phẩm có chứa thành phần chính là đông trùng hạ thảo: có tác dụng cải thiện phế hư, thận hư, sinh lý kém, tăng cường sức đề kháng.

– Thành phần nấm linh chi ( chiếm khoảng 4%): dùng tốt cho người bị tim mạch, tăng cường tuần hoàn máu.

– Ngoài ra, sản phẩm này còn có chứa các thành phần: chiết xuất quế cinnamon, Atractylodes rhizome, Piria, gừng khô, Glycyrrhizae radix, Cindii rhizoma, Oligosaccharide, Chất tạo màu tự nhiên Caramel, Chiết xuất Grapefruit.

Hướng dẫn sử dụng

– Người lớn mỗi ngày uống 2 lần mỗi lần 30 ml

– Trẻ em dùng 30ml/1 ngày

• Sản phẩm này không phải là thuốc điều trị bệnh mà là thực phẩm tăng cường sức khỏe phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh.

“Thông tin tham khảo cụ thể sản phẩm”


Bên ngoài hộp Đông trùng hạ thảo 900ml Bio-Science

 

Hãng sản xuất:

1.Korea Ginseng Bio-Science Co., Ltd

Công ty Korea Ginseng Bio-science Co.,Ltd được thành lập vào năm 1998 với tên gọi ban đầu là Thực phẩm Dong-guk.

Tính đến nay, các sản phẩm của Bio-science Co.,Ltd đã được giới thiệu rộng rãi trên thị trường thế giới, thể hiện sự nỗ lực phấn đấu và niềm tự hào về tính ưu việt của các sản phẩm bổ sung sức khỏe Hàn Quốc. Với áp lực lớn của quá trình mở cửa thị trường rất nhiều sản phẩm bổ sung sức khỏe nước ngoài, đồ uống cho các lứa tuổi và thực phẩm chức năng đã đổ bộ vào thị trường Hàn Quốc, do hiện tượng này chúng tôi đã nghiên cứu ra các sản phẩm sức khỏe phù hợp với sức khỏe của người Hàn Quốc.

Sản phẩm của Bio-science Co.,Ltd được dựa trên các loại thực phẩm truyền thống Hàn Quốc phù rất thích hợp cho thể chất của người Châu Á. Bio-science Co.,Ltd đang ngày càng nâng cao tiêu chuẩn lượng, giảm giá thành sản phẩm hơn từng ngày.

2. Số gói, trọng lượng và hạn sử dụng:

Tinh chất đông trùng hạ thảo dạng chai 900ml. Đằng sau hộp có ghi thời gian sản xuất và thời gian hết hạn, cùng với mã vạch sản phẩm.

3.Đặc trưng riêng có của Đông trùng hạ thảo

  • Bổ sung vitamin (trong 100g đông trùng hạ thảo có 0,12 g vitamin B12; 29,19 mg vitamin A; 116,03 mg vitamin C, ngoài ra còn có vitamin B2 (riboflavin), vitamin E, vitamin K…)
  • Tăng cường hoạt động miễn dịch tế bào cũng như miễn nhiễm dịch thể, tăng nồng độ những kháng thể IgG, IgM trong huyết thanh
  • Ức chế miễn dịch, giãn huyết mạch, nâng cao lưu lượng tuần hoàn máu não và tim
  • Điều chỉnh lipit máu, làm giảm cholesterol và lipoprotein, hạn chế quá trình tiến triển của hiện trạng xơ vữa động mạch
  • Nâng cao trọng lượng tuyến vỏ thượng thận và tăng tổng hợp những hormon nam tính và làm cho tăng trọng lượng của tinh hoàn cũng như những cơ quan sinh dục
  • Chống ung thư, chống viêm nhiễm, chống giai đoạn lão hóa vfa trấn tĩnh, chống co giật
Tên nhà cung cấp:
Công Ty TNHH MTV DT & PT TGG
Địa chỉ:
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi