Thị Trường Sỉ
...

NƯỚC ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO BIOK giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Chưa lúc nào thị trường khan hiếm hàng đông trùng đến vậy

Nước uống Đông Trùng Hạ Thảo BIOK

Tầm này sức khoẻ rất quan trọng nhé

NƯỚC ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO BIOK - BÍ QUYẾT VÀNG NÂNG CAO SỨC KHỎE GIA ĐÌNH MÙA DỊCH

Trên thực tế, có rất nhiều cách được áp dụng như: tập thể dục thể thao, ăn uống hợp lý,… Ngoài ra, một trong những phương pháp được nhiều người thực hiện là bổ sung các thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên như Đông trùng hạ thảo. 

Từ xa xưa Đông trùng hạ thảo đã được rất nhiều người dân ưa chuộng bởi những công dụng tốt của nó trong việc bồi bổ sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật. Đặc biệt thực phẩm này có tác dụng tăng cường và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Do vậy, nó được xem là loại dược liệu quý và đắt đỏ hiện nay.

Đông trùng hạ thảo với chức năng là kích thích hệ miễn dịch bằng cách tăng số lượng bạch cầu. Điều này có tác dụng giúp bạn chống lại hoặc “đánh bay” virus, vi khuẩn gây hại cho cơ thể. Đó là lý do mà những người bị mắc bệnh như ung thư, viêm gan B, HIV được khuyên dùng Đông trùng hạ thảo để hỗ trợ điều trị bệnh tốt hơn.

𝐍𝐮̛𝐨̛́𝐜 Đ𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐑𝐔̀𝐍𝐆 𝐇𝐀̣ 𝐓𝐇𝐀̉𝐎 𝐁𝐈𝐎𝐊 đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐩𝐡𝐨̂́𝐢 𝐧𝐠𝐮̃ 𝐭𝐢𝐧𝐡 𝐭𝐞̂́ 𝐭𝐮̛̀ 𝐜𝐚́𝐜 𝐝𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐥𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐬𝐚̣𝐜𝐡 𝟏𝟎𝟎% 𝐭𝐮̛̀ 𝐭𝐡𝐢𝐞̂𝐧 𝐧𝐡𝐢𝐞̂𝐧 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐭𝐚̣𝐨 𝐫𝐚 𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐬𝐚̉𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐧𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐮𝐨̂́𝐧𝐠 𝐝𝐢𝐧𝐡 𝐝𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 𝐦𝐚̀ đ𝐚̣̆𝐜 𝐛𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐠𝐢𝐮́𝐩 𝐭𝐚̆𝐧𝐠 𝐬𝐮̛́𝐜 đ𝐞̂̀ 𝐤𝐡𝐚́𝐧𝐠 𝐠𝐢𝐮́𝐩 𝐜𝐨̛ 𝐭𝐡𝐞̂̉ 𝐤𝐡𝐨̉𝐞 𝐦𝐚̣𝐧𝐡 𝐥𝐚̀ 𝐧𝐞̂̀𝐧 𝐭𝐚̉𝐧𝐠 đ𝐞̂̉ 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐛𝐞̣̂𝐧𝐡 𝐭𝐚̣̂𝐭.

𝗧𝗵𝗮̀𝗻𝗵 𝗽𝗵𝗮̂̀𝗻: Trong 100ml: Cao Đông trùng hạ thảo (150 mg), Chiết xuất hỗn hợp thực vật gồm (Nấm linh chi, Đương quy, Hà thủ ô, Đỗ trọng, Cốt toái bổ, Kỷ tử, Bạch truật, Táo đỏ, Sinh khương), Đường, Mật ong, Hỗn hợp vitamin (Vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B2,Vitamin B6), Màu Caramel, Sodium benzoate, Nước tinh khiết vừa đủ

Tên nhà cung cấp:
Sức Khoẻ Only
Địa chỉ:
Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi