Thị Trường Sỉ
...

Nước Ép Bưởi Giãm Cân Đẹp Da -Hàn Quốc giá sỉ - giá bán buôn

9 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
NƯỚC ÉP BƯỞI GIẢM CÂN ĐẸP DA của SangA - Hàn Quốc

E này mấy hnay đc khách hỏi nhiều lắm luôn mà cam đoan là 100% tốt cho sức khoẻ, lại còn giảm cân nữa chứ e lấy cho cả e uống nên là gom chung xem chị em có ai lấy cùng hông :))) Sản phẩm dùng an toàn cho cả mẹ bầu và mẹ đang cho con bú nhaaa

nhà e chỉ 380k( 30 gói)- rẻ nhất quả đất lunnnn ( giá thị trường 700-800k 1 hộp đó ạ k tin c e cứ google search xemm kkk)

Nước ép 100% từ bưởi đang khuynh đảo bên Hàn. Có thể pha vào bất cứ đồ uống nào hoặc đơn giản là pha với nước, cho thêm ít đá nếu thích là có ngay ly nước thơm ngon vừa giảm cân, vừa đẹp da lại an toàn tuyệt đối

Giảm cân, thon dáng
Làm đẹp da, chống lão hoá
Bổ sung vitamin cho cả ngày khoẻ khoắn
Phòng chống ung thư
Giảm colesteron, mỡ máu

🤦‍♀️🤦‍♀️Chị em nào thuộc dạng hít khí giời cũng béo hoặc người bị phù nề, cao huyết áp, muốn bổ sung dinh dưỡng thì PHẢI DÙNG nhé!

Tác dụng của bưởi với sức khỏe - Giàu chất chống oxy hóa, vitamin, lycopene và chất xơ, giúp giảm cân, thanh lọc các mỡ thừa và giải độc cho cơ thể.

Nước ép bưởi giảm cân hoàn toàn tự nhiên vì nó có thể giúp kiềm chế sự thèm ăn và thúc đẩy sự trao đổi chất, dùng nước bưởi ép giúp bạn có một lối sống lành mạnh và kéo dài tuổi thọ.

Bưởi cũng là một nguồn cung cấp vitamin C và A, có tác dụng giúp tăng cường chức năng miễn dịch. Nó cũng là một nguồn cung cấp phong phú chất xơ hòa tan – pectin – giúp giảm mức cholesterol trong máu.
:
TUYỂN SỈ TOÀN QUỐC GIÁ YÊU THƯƠNG
Tên nhà cung cấp:
Trùm sĩ Mỹ Phẩm Sll Các Mặt hàng Hót
Địa chỉ:
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi