Thị Trường Sỉ
...

Nước Ép Đào Mật Thổ Nhĩ Kỳ MeySu Peach Nectar 1 LÍT - THùng 12 Hộp giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nước ép Trái cây MeySu – Sản phẩm của Tập Đoàn GÜLSAN – Thổ Nhĩ Kỳ, là công ty dẫn đầu về thị trường nước ép Trái Cây tươi, nguyên chất tại thị trường Thổ Nhĩ Kỳ và thế giới.

Được thành lập năm 1948, với kinh nghiệm lâu đời, cùng quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại bậc nhất, GÜLSAN đã đưa ra thị trường trong nước và quốc tế những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tốt nhất, đảm bảo việc giữ nguyên các Dưỡng chất Quý giá, có lợi cho Sức khỏe từ Tự nhiên nhằm nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng. Trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm đồ uống từ thiên nhiên.

Quy trình sản xuất các sản phẩm của MEYSU luôn đáp ứng những tiêu chuẩn EU và những tiêu chuẩn Thực Phẩm Quốc tế như: BRC FOOD, ISO và HACCP.

Sự yêu thích và hài lòng của người tiêu dùng về sản phẩm chính là tầm nhìn và định hướng phát triển của MEYSU.

Nước Ép Đào Mật Thổ Nhĩ Kỳ MeySu Peach Nectar 1000 ml là món thức uống giàu chất dinh dưỡng và lý tưởng để giải khát vào mùa hè. Sản phẩm được ép từ những quả Đào tươi ngon tự nhiên từ Thổ Nhĩ Kỳ, hoàn toàn không chứa chất bảo quản, giàu dưỡng chất, cho cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

 

Nguyên liệu tự nhiên

Nước Ép Đào Mật Thổ Nhĩ Kỳ MeySu Peach Nectar 1000 ml được chiết xuất từ Đào tươi ngon tự nhiên, sử dụng công nghệ khử trùng khép kín để đóng lon và giữ lại được hương vị tự nhiên của Đào.

Cung cấp nhiều chất dinh dưỡng

Nước Ép Đào Mật Thổ Nhĩ Kỳ MeySu Peach Nectar 1000 ml chứa hàm lượng lớn các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như vitamin A, beta – carotene và C, E, B1, B2, B3, B6, Folate và axit pantothenic. Ngoài ra nước ép đào nguyên chất còn chứa nhiều khoáng chất như canxi, kali, magiê, sắt, mângn, photpho, kẽm, đồng. Đặc biệt chưa ít Calo, không chứa chất béo bão hòa hay cholesterol, giàu chất xơ. 

 Nước ép Đào còn có rất nhiều tác dụng:

- Giúp da sáng mịn

Các chất chống oxy hóa trong đào bao gồm lutein, zeaxanthin và beta-crytoxanthin, giúp đào có khả năng thu thập các gốc tự do trong cơ thể và bảo vệ cơ thể chống lại ảnh hưởng của rất nhiều bệnh do gốc tự do gây nên.

- Ngừa hạ kali máu

Trong nước ép Đào nguyên chất có chứa kali, một chất đóng vai trò rất quan trọng trong việc dẫn truyền thần kinh và hoạt động của các tế bào trong cơ thể. Lượng kali trong nước ép đào nguyên chất không đường có thể hỗ trợ quá trình trao đổi chất, sử dụng carbohydrate, duy trì cân bằng điện giải và điều chỉnh mô ở các cơ bắp. Thiếu kali có thể sẽ dẫn đến tình trạng hạ kali máu và có thể ảnh hưởng đến sức mạnh của cơ bắp cũng như gây ra tình trạng nhịp tim bất thường.

- Giúp ngăn ngừa tế bào ung thư phát triển

Nước ép đào rất giàu phenolic và carotenoid, chúng chính là những chất có tác dụng chống ung thư và chống các chất gây ung thư, đồng thời có tác dụng chống lại một số loại ung thư như ung thư vú ở phụ nữ, ung thư phổi và ung thư đại tràng. Trong đó axit chlorogenic và axit neochlorogenic trong nước ép đào có tác dụng hạn chế sự phát triển của các tế bào ung thư vú mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào khỏe mạnh khác của cơ thể.

- Chống viêm da hiệu quả 

Để duy trì làn da khỏe mạnh hơn, bạn hãy thường xuyên uống nước ép đào nhé. Đào cũng có thể bảo vệ da chống lại các tác nhân có hai từ tia cực tím. Các chất oxy hóa zeaxanthin và lutein có trong đào có tác dụng chống viêm rất hiệu quả trong các trường hợp da bị tổn thương do tia UVB và có thể bảo vệ da khỏi sự tăng sinh quá mức của các tế bào. Flavonoid có trong đào có tác dụng ngăn ngừa tình trạng mẩn đỏ ngoài da do tác dụng của tia cực tím.

Dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại

- Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của theo tiêu chuẩn EU, không chứa chất bảo quản an toàn cho người sử dụng, Nước Ép Đào Mật Thổ Nhĩ Kỳ MeySu Peach Nectar 1000 ml sẽ là sự lựa chọn thông minh của những người tiêu dùng thông thái.

- Vỏ hộp được làm bằng chất liệu tốt nhất, giúp bảo quản nước ép luôn giữ được hương vị tự nhiên thơm ngon lâu dài, đem lại sự yên tâm cho bạn và cả gia đình mỗi khi sử dụng.

- Sản phẩm nhỏ gọn và tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi tập thể thao hay trong những chuyến du lịch, dã ngoại.

Hướng dẫn sử dụng

- Uống trực tiếp, lắc đều trước khi uống.

- Ngon hơn khi uống lạnh.

- Sau khi mở hộp bảo quản lạnh và dùng hết trong vòng 3 ngày

Hướng dẫn bảo quản

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, bảo quản lạnh và sử dụng hết trong 3 ngày sau khi mở nắp.

Tên nhà cung cấp:
Đồ Uống Nhập Khẩu Chính Hãng - KingMart Group
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi