Thị Trường Sỉ
...

Nước Ép Tây Ban Nha Cherry Lựu - MeySu Sourcherry Pomegranate Fruit Drink 330 ML - Thùng 12 Hộp giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nước ép Trái cây MeySu – Sản phẩm của Tập Đoàn GÜLSAN – Thổ Nhĩ Kỳ, là công ty dẫn đầu về thị trường nước ép Trái Cây tươi, nguyên chất tại thị trường Thổ Nhĩ Kỳ và thế giới.

Được thành lập năm 1948, với kinh nghiệm lâu đời, cùng quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại bậc nhất, GÜLSAN đã đưa ra thị trường trong nước và quốc tế những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tốt nhất, đảm bảo việc giữ nguyên các Dưỡng chất Quý giá, có lợi cho Sức khỏe từ Tự nhiên nhằm nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng. Trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm đồ uống từ thiên nhiên.

Quy trình sản xuất các sản phẩm của MEYSU luôn đáp ứng những tiêu chuẩn EU và những tiêu chuẩn Thực Phẩm Quốc tế như: BRC FOOD, ISO và HACCP.

Sự yêu thích và hài lòng của người tiêu dùng về sản phẩm chính là tầm nhìn và định hướng phát triển của MEYSU.

Nước Ép Trái Cây Cherry & Lựu MeySu Sourcherry & Pomegranate Fruit Drink 330 ML là món thức uống giàu chất dinh dưỡng và lý tưởng để giải khát vào mùa hè. Sản phẩm được ép từ hỗn hợp trái Cherry và những quả Lựu tươi ngon tự nhiên từ Thổ Nhĩ Kỳ, hoàn toàn không chứa chất bảo quản, giàu dưỡng chất, cho cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Nguyên liệu tự nhiên

Nước Ép Trái Cây Cherry & Lựu MeySu Sourcherry & Pomegranate Fruit Drink 330 ML được chiết xuất từ hỗn hợp trái Cherry và Lựu tươi ngon tự nhiên, sử dụng công nghệ khử trùng khép kín để đóng lon và giữ lại được hương vị tự nhiên.

Cung cấp nhiều chất dinh dưỡng

Trong Nước Ép Trái Cây Cherry & Lựu MeySu Sourcherry & Pomegranate Fruit Drink 330 ML  có quả nhiều dưỡng chất từ: quả Cherry và quả Lựu.

Quả Cherry rất tốt cho những người bị cao huyết áp. Đây cũng là một trong những loại quả giúp bạn loại bỏ được mức độ cholesterol xấu trong cơ thể.

Nước ép Cherry còn giúp tình trạng mất ngủ của bạn sẽ được cải thiện. Cherry chứa melatonin làm cho giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Nước ép Cherry là thực phẩm tốt cho não bộ, tăng trí nhớ bởi chúng chứa các chất chống ôxy hóa anthocyanin. 

Bên cạnh đó, cherry rất tốt cho mắt. Hàm lượng vitamin A có trong cherry nhiều hơn khoảng 20 lần với dâu tây hay việt quất. Cherry chứa nhiều vitamin A và một phần của vitamin này là beta carotene giúp thúc đẩy tầm nhìn tốt và giữ cho đôi mắt của bạn khỏe mạnh.

Nước ép Cherry có thể phòng ngừa ung thư bởi chúng chứa chất chống ôxy hóa có tác dụng ngăn chặn các gốc tự do gây tổn thương tế bào và mô, làm giảm nguy cơ ung thư và chậm quá trình lão hóa.

Bên cạnh đó, loại quả này được chứng minh làm giảm nguy cơ bệnh tim và rất tốt cho sức khỏe tổng thể.

Một tác dụng lớn của cherry đó là có thể giúp giảm đau, sưng đối với các bệnh mạn tính, bao gồm cả gút và viêm khớp. 

Với những người bị tiểu đường, quả cherry rất hữu dụng. Trái cây này giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường bởi chất anthocyanin làm tăng khả năng sản sinh insulin. 

Cuối cùng, tác dụng quan trọng không thể nhắc đến đó là, cherry có khả năng kháng viêm mạnh mẽ. Những bệnh nhân bị viêm khớp hay các vận động viên nếu uống nước trái cây cherry pha loãng 3 lần/ngày, tình trạng sức khỏe sẽ được cải thiện.

 

Bên cạnh đó, trong hỗn hợp Nước Ép còn có nhiều dưỡng chất từ quả Lựu như: chứa hơn 100 loại khoáng chất có nguồn gốc thực vật.

Theo nhiều nghiên cứu, nước ép lựu có thể giúp ngăn ngừa ung thư, hỗ trợ miễn dịch, và khả năng sinh sản của phụ nữ. Ngoài ra, trái lựu còn chứa chất chống ô-xy hóa, giúp cơ thể bạn chống lại virus và ung thư. Hơn nữa, quả lựu còn là một nguồn cung cấp vitamin dồi dào, đặc biệt là vitamin A, vitamin C và vitamin E, cũng như axit folic. Không những thế, loại trái cây tuyệt vời này còn chứa hàm lượng chất chống ô-xy hóa nhiều gấp ba lần rượu vang và trà xanh.

- Làm đẹp da

Nước Ép Lựu không chỉ là một loại nước giải khát ngon mát mà còn giúp bạn làm đẹp làn da cực kì hiệu quả đấy bởi vì lựu được biết đến như là “vua” chống oxi hóa của các loại trái cây và chứa một lượng lớn vitamin A, C và đặc biệt là vitamin E. Lựu cũng giúp bạn cải thiện đáng kể những vết thâm trên da.

Các vấn đề về tim mạch

Nếu uống nước ép lựu thường xuyên, bạn có thể duy trì lượng máu chảy thông suốt trong cơ thể. Bên cạnh đó, nước ép lựu cũng giúp làm giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ. Các thành phần chống ô-xy hóa chứa trong loại trái cây này sẽ giúp cơ thể bạn giảm đáng kể lượng cholesterol “xấu”, đồng thời làm loãng những cục máu đông và giúp giữ động mạch hoạt động và lưu thông tốt hơn.

- Ngăn ngừa Ung thư

Lựu chứa hàm lượng cao chất chống ô-xy hóa có tên flavonoid. Chất flavonoid này có hiệu quả trong việc chống lại các gốc ung thư khác nhau. Đối với những người có nguy cơ đối mặt với các bệnh ung thư tuyến tiền liệt và ung thư vú, nước ép trái cây này sẽ giúp họ giảm nguy cơ phát triển các tế bào xấu. Thường xuyên uống nước ép lựu còn có thể làm giảm nồng độ PSA trong cơ thể và hỗ trợ bạn trong việc chống lại các tế bào ung thư hiện có trong cơ thể.

- Hỗ trợ Sức khỏe răng miệng

Những lợi ích tốt nhất của quả lựu đến từ nước ép vì chúng chứa nhiều dưỡng chất kháng khuẩn và kháng virus, làm giảm thiểu tối đa những tác động của mảng bám trên răng và bảo vệ cơ thể chống lại các bệnh răng miệng khác.

- Viêm xương khớp

Lựu giúp giảm nhẹ mức độ của nhiều loại bệnh, bao gồm cả xơ vỡ động mạch và viêm xương khớp. Các tổn hại do sự dày lên và xơ cứng ở thành động mạch cũng như trong sụn khớp có thể được chữa khỏi bằng loại trái cây này. Ngoài ra, nước ép lựu còn có khả năng ngăn chặn việc tạo ra các enzyme gây phá vỡ các mô liên kết trong cơ thể.

- Thiếu máu

Lựu là nguồn cung cấp lượng sắt tuyệt vời cho máu, làm giảm các triệu chứng thiếu máu, bao gồm mệt mỏi, chóng mặt, suy nhược và suy giảm khả năng nghe. Chúng ta có thể duy trì lưu lượng máu khỏe mạnh trong cơ thể bằng cách ăn thật nhiều lựu với nhiều cách như ăn sống, uống nước ép hay làm sữa chua.

- Bệnh tiểu đường

Đối với những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường, uống nước ép lựu có thể giúp họ giảm nguy cơ bệnh mạch vành ở những vị trí khác nhau. Đồng thời, chúng cũng có tác dụng làm giảm xơ cứng động mạch, hạn chế sự phát triển của các bệnh tim mạch.

- Huyết áp

Uống nước ép quả lựu hàng ngày cũng có thể giúp giảm huyết áp tâm thu. Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần thực hiện thêm nhiều nghiên cứu để xác định khả năng làm  tổng thể trong dài hạn của nước ép quả lựu.

- Tăng sức bền và thể lực

Nước ép lựu có thể giúp bạn giảm đau và cải thiện quá trình phục hồi sức mạnh. Đồng thời, nó cũng làm giảm sự tổn hại do ô-xy hóa gây ra bởi việc tập thể dục. Vì thế, nước ép lựu được xem là thực phẩm tiềm năng giúp tăng cường khả năng của các vận động viên trong thi đấu thể thao.

Dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại

- Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của theo tiêu chuẩn EU, không chứa chất bảo quản an toàn cho người sử dụng, Nước Ép Trái Cây Cherry & Lựu MeySu Sourcherry & Pomegranate Fruit Drink 330 ML sẽ là sự lựa chọn thông minh của những người tiêu dùng thông thái.

- Vỏ hộp được làm bằng chất liệu tốt nhất, giúp bảo quản nước ép luôn giữ được hương vị tự nhiên thơm ngon lâu dài, đem lại sự yên tâm cho bạn và cả gia đình mỗi khi sử dụng.

- Sản phẩm nhỏ gọn và tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi tập thể thao hay trong những chuyến du lịch, dã ngoại.

Hướng dẫn sử dụng

- Uống trực tiếp, lắc đều trước khi uống.

- Ngon hơn khi uống lạnh.

- Sau khi mở hộp bảo quản lạnh và dùng hết trong vòng 3 ngày

Hướng dẫn bảo quản

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, bảo quản lạnh và sử dụng hết trong 3 ngày sau khi mở nắp

Tên nhà cung cấp:
Đồ Uống Nhập Khẩu Chính Hãng - KingMart Group
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi