Thị Trường Sỉ
...

NƯỚC GẠO HÀN QUỐC WOONGJIN 15L giá sỉ - giá bán buôn

9 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

NƯỚC GẠO RANG WOONGJIN HÀN QUỐC CHAI 1,5L

Nước gạo rang Morning Rice là thức uống nổi tiếng của tập đoàn Woongjin Hàn Quốc, được bày bán trên toàn thế giới. Sở dĩ nó này được ưa chuộng như vậy, bởi lẽ loại nước này không chỉ thơm ngon, mà còn cực kỳ có ích cho sức khoẻ.

Được chiết xuất từ những hạt gạo no đủ, nhất, lại thêm khoai lang và các ngũ cốc giàu dinh dưỡng, đây chính là lựa chọn tuyệt vời để khởi động một ngày mới. Sản phẩm còn có khả năng cung cấp dồi dào lượng vitamin B, E và các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

Chỉ với một ly mỗi sáng, các vấn đề khiến ta đau đầu như nhiệt miệng, táo bón, cao huyết áp, tiểu đường, gout cũng được kiểm át. Ngoài ra, lượng sữa và chất béo cực thấp cũng rất thích hợp cho các cô nàng đang trong chế độ “kiêng khem” và vận động viên thể thao. Phụ nữ đang mang thai uống có tác dụng nhiều sữa ,bổ sung chất dinh dưỡng.

Thức uống có vị ngọt dịu, không ngấy, mùi gạo non rang cứ thoang thoảng, để lại dư vị khó quên. Chưa hết, “người bạn” này còn có thể làm nhẹ bụng, kích thích sự tiêu hoá. Không chỉ các cô gái, mà ngay cả người già, trẻ em cũng vô cùng mê mẩn hương vị này.

Mua sỉ :

Tên nhà cung cấp:
Bánh sữa Hàn Quốc
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi