Thị Trường Sỉ
...

Nước Gạo Rang Hàn Quốc WOONGJIN Chai 15L giá sỉ - giá bán buôn

10 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nước Gạo Rang Hàn Quốc WOONGJIN Chai 1,5L

Quy cách: Chai PET 1,5 lít.

xứ: Hàn Quốc.

Thành Phần: Nước, Tinh chất gạo 45%, Tinh chất gạo nâu, Đường, Kem không sữa, Gạo nếp khô, Hương gạo, Vitamin C, Glycerin, Acid citric,… có tác dụng làm cho nhẹ bụng, kích thích tiêu hóa và mang lại vị ngọt dịu cho nước uống, đồng thời làm cho hương vị nước uống thơm ngon hơn. Nước gạo Hàn Quốc Woongjin có vị ngọt dịu, thơm dịu, hơi bùi và ngậy nhưng không ngấy, không có chứa chất béo nhiều. Phụ nữ đang mang thai uống có tác dụng nhiều sữa và bổ sung chất dinh dưỡng.Công dụng: làm đẹp da , chống lão hóa da, giảm nếp nhăn, cực kì thích hợp cho người giảm cân, Nước gạo Hàn quốc Morning Rice có vị ngọt dịu, thơm dịu, hơi bùi và ngậy nhưng không ngấy, không có chứa chất béo nhiều.

Hạn sử dụng: 12 tháng, sau khi mở nắp cần bảo quản tủ lạnh.

Lưu ý : Nước gạo Hàn Quốc Woongjin sẽ ngon hơn khi ướp lạnh.

Nước gạo rang Hàn Quốc Woongjin là thức uổng bổ dưỡng được chiết từ lúa trồng tự nhiên. Sữa, nước gạo tốt như thế nào ai cũng biết thế nhưng khi hai loại nước này kết hợp với nhau để uống sẽ đem lại hiệu quả cực kỳ tốt cho sức khỏe và thẩm mỹ làn da của con người.Công việc căng thẳng, áp lực cuộc ng khiến nhiều người mắc phải chứng mất ngủ. Tuy nhiên người Hàn Quốc có mẹo chữa mất ngủ rất đơn giản mà lại hiệu quả. Buổi tối trước khi ngủ khoảng 1 tiếng bạn uống nước gạo.

Phụ nữ Hàn Quốc vốn tự hào có làn da trắng mịn tự nhiên một phần cũng là do họ thường xuyên uống nước gạo. Loại nước này có vị thanh mát, dễ uống và đem lại hiệu quả cao trong việc điều trị chứng mất ngủ kéo dài.

Ngoài ra, loại nước này còn giúp thanh lọc cơ thể, đẹp da và ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn. Chính vì vậy sữa tươi nước gạo đã trở thành bí quyết làm đẹp của phụ nữ Hàn Quốc.Nước gạo Hàn Quốc Woongjin là loại nước giải khát cũng như là thực phẩm được bán chạy hàng đầu ở Hàn Quốc cũng như Đông Nam Á.

_____________________________

 Sản phẩm đang được phân phối bởi:

CTY TNHH XNK PICO

: 84/21 Thích Minh Nguyệt, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Fanpage:

: Sỉ, Lẻ.

Freeship nội thành TP. Hồ Chí Minh.

Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Tài khoản Vietcombank CN TP.HCM.

Chủ TK: Nguyễn Văn Tiến

STK: 0071000633733.

 Xem thêm nhiều sản phẩm khác tại:

Tên nhà cung cấp:
sanphamkorea.com
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi