Thị Trường Sỉ
...

Nước giặt khử mùi kháng khuẩn Magic nhập Đài Loan dạng chai giá sỉ bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nước giặt kháng khuẩn Magic nhập Đài Loan giá sỉ bán buôn.
Vi khuẩn trú ngụ trong áo quần mà không được giặt đủ sạch và sau đó lại tiếp xúc trực tiếp với cơ thể thì những bệnh về da, hô hấp hay tiêu hóa là điều rất dễ gặp.
Theo các chuyên gia về sức khỏe thì nếu chúng ta thường xuyên mặc đồ bị ẩm mốc hoặc chưa được giặt sạch hoàn toàn sẽ dễ mắc các bệnh về da do vi khuẩn, nấm mốc bám vào da gây dị ứng, đặc biệt là đối với làn da mẫn cảm của trẻ nhỏ.
Ngoài ra, mặc quần áo bị nấm mốc khiến làn da bạn dễ bị mụn trứng cá, do nhiệt độ và độ ẩm xuất ra nhiều bã nhờn khiến da tích tụ nhiều vi khuẩn gây nổi mụn.
Bên cạnh đó, các chuyên gia về sức khỏe khuyến cáo phụ nữ không nên mặc đồ lót bị ẩm mốc và chưa được giặt sạch kỹ, vì sẽ dẫn đến nguy cơ bị bệnh nấm âm đạo. Nếu bệnh kéo dài sẽ rất khó chữa và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.
Khi mặc quần áo bị ẩm mốc, không được diệt sạch khuẩn, các bào tử nấm mốc sẽ xâm nhập vào cơ thể con người thông qua đường hô hấp, gây ra các bệnh như viêm xoang, viêm phế quản, dị ứng...
>>>>> NƯỚC GIẶT MAGIC KHỬ MÙI KHÁNG KHUẨN chai 3,2 lít chắc chắn giải quyết được vấn đề về giặt giũ trong tiết trời có độ ẩm cao cũng như giúp đánh bật vi khuẩn có hại bám dai dẳng trên áo quần giúp bạn!!!
Với các thành phần và tính năng ưu việt của dòng sản phẩm này như:


- Chứa CHẤT KHÁNG KHUẨN ĐỘC QUYỀN QUỐC TẾ


- KHÔNG CÓ CÁC CHẤT ĐỘC HẠI như  photpho, chất huỳnh quang, Formaldehyde, Nonylphenol v.v.


- Sử dụng CÔNG NGHỆ LÀM SẠCH TRẮNG tiên tiến của Đức.

>>> NƯỚC GIẶT MAGIC KHỬ MÙI  KHÁNG KHUẨN chắc chắn sẽ là giải pháp tối ưu cho những ai lưu tâm về việc giữ gìn SỨC KHỎE thông qua việc giặt giũ sạch sẽ áo quần !!!
THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Trọng lượng: 3,2 lít
Thiết kế: dạng chai
Tính năng: nước giặt khử mùi kháng khuẩn
Nhãn hiệu: MAGIC
Xuất xứ: Đài Loan
>>>>>>>>>>>  Các chị, các mẹ muốn mua số lượng lớn giá tốt dùng cho cả năm, mua để tặng biếu bà con họ hàng thì liên hệ bên em nhé 0394 019 687

>>>>> Anh chị nào muốn mua sỉ về phân phối thì vui lòng liên hệ trực tiếp bên em 039 401 9687, hoặc hoặc để lại số ĐT, bên em sẽ liên hệ lại và để giá tốt nhất cho các anh chị nhé !!!
XIN CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ ỦNG HỘ CHUYÊN SỈ NƯỚC GIẶT XẢ MAGIC ĐÀI LOAN !!!

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Nước Giặt Xả Magic Đài Loan
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi