Thị Trường Sỉ
...

nước hoa giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

2

  HỦY





SUBLIME-NATURE

SUBLIME NATURE TONKA BEAN PARFUM

33418

838.000 VND 

60 

Điểm BP:

THÊM

5.0

 1

Viết đánh giá

MÔ TẢ SẢN PHẨM 

CÁCH SỬ DỤNG THÀNH PHẦN

Như những giọt mưa phùn buông xuống vào một ngày nắng nóng, tinh dầu nước hoa được tách chiết dựa vào sức nóng từ nhiệt của những tia sáng cường độ cao chiếu lên bề mặt hạt đậu, ngựng tụ thành giọt bám vào thành chai, như một bức màn sương lấp lánh những giọt tinh dầu lung linh mang hương đậu Tonka nồng ấm, thanh lịch và tươi mát, mang đậm sắc hương của vùng nhiệt đới.  Tất cả được kết tinh trong một chai thanh lịch và tao nhã, như để tỏ bày lòng biết ơn đối với những đặc ân mà thiên nhiên đã ban tặng. Với phương pháp chiết xuất bằng CO2, bạn chắc chắn sẽ được thăng hoa cùng một khía cạnh tươi mới khác của hương đậu Tonka, say đắm và mạnh mẽ.

Như một biểu tượng của kho báu thiên nhiên vùng nhiệt đới, đậu Tonka phát triển mạnh mẽ và tươi tốt trong điều kiện khí hậu nóng ẩm, chúng được thu hoạch tốt nhất ngay sau đợt gió mùa. Vì lúc này hạt đậu được phơi mình dưới ánh năng mặt trời, như những tinh thể lung linh mang đậm hương thơm nồng ấm, tươi mát và thanh lịch. Đây là thời điểm mà đậu Tonka toát ra hết được vẻ đẹp hương thơm sang trọng của mình. Nước hoa Sublime Nature đã bắt trọn được khoảnh khắc hương thơm tinh tế đó.

Tên nhà cung cấp:
hoàng thư
Địa chỉ:
TX. Tân Uyên, Bình Dương
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi