Thị Trường Sỉ
...

nước hoa giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Phí vận chuyển: 18,000 đPhí bảo hiểm:  0 đ

MÔ TẢ CHI TIẾT

THÔNG TIN LIÊN HỆ VRED

: 028 6272 2838 để tư vấn và đặt hàng

Fanpage: /

 

Quy định vận chuyển:

Sử dụng dịch vụ giao hàng tiết kiệm

Quy định thanh toán:

Thanh toán khi nhận hàng. ship COD


THÔNG TIN SẢN PHẨM
Nhóm hương: Woody Aromatic
Phong cách: Tinh tế, hiện đại, nam tính
Dung tích: 50ml
Cách sử dụng: Xịt

Thích hợp sử dụng hàng ngày
Tên người sáng lập: Jacques Polge
Năm phát hành: 2014
Xuất xứ: Pháp

Bleu de Chanel là một mùi hương lịch lãm và bán rất chạy của hãng Chanel được ra mắt vào năm 2010, và sau bốn năm, hãng nước hoa và thời trang danh tiếng này lại tung ra một phiên bản nâng cấp mang tên Bleu de Chanel Eau de Parfum và được bày bán rộng rãi vào mùa hè năm 2014. Vẫn là bàn tay ma thuật của nhà điều chế Jacques Polge đã sáng tạo lên hương gỗ thơm này.

•Chanel Bleu Eau de parfum là một phiên bản giống với phiên bản Bleu de Chanel 2010 chỉ khác ở độ lưu hương được tăng cường. Cần phải được trải nghiệm ngay trên cơ thể để có thể cảm nhận được hương thơm chuyển đổi giữa các lớp hương. Nước hoa toát lên đầy vẻ mạnh mẽ, quyến rũ của phái mạnh, với hương thơm kéo dài, thơm ngát. Tuy nước hoa được thiết kế dành cho nam, hương thơm của nó cũng phù hợp cho các bạn nữ năng động.

Nét sang trọng, lịch lãm toát ra từ thiết kế của chai, với thân chai màu xanh xám mạnh mẽ, cùng với các đường viền thanh lịch càng tôn lên sự quý phái của chai nước hoa, như một viên sha-phia lấp lánh.

Nước hoa nam Bleu De Chanel 100ML cần phải được trải nghiệm ngay trên cơ thể để có thể cảm nhận được hương thơm chuyển đổi giữa các lớp hương. Nước hoa toát lên đầy vẻ mạnh mẽ, quyến rũ của phái mạnh, với hương thơm kéo dài, thơm ngát. Tuy nước hoa được thiết kế dành cho nam, hương thơm của nó cũng phù hợp cho các bạn nữ năng động.

•Mùi hương đặc trưng: nhựa ladanum, nhục đậu khấu, củ gừng, gỗ đàn hương, hoắc hương, cỏ Vetiver, hương gỗ, bạc hà, hoa nhài, quả chanh, bưởi chùm, hương trầm, tuyết tùng, hồ tiêu hồng, hổ phách

Cách sử dụng: Xịt trực tiếp lên cơ thể

Tên nhà cung cấp:
LTshop
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi