Thị Trường Sỉ
...

Nước hoa 45k giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Chai Nước Hoa Cool Girl 40ml

Si 45k 

Chai nước hoa cool girl 40ml. Hương thơm ngọt ngào, quyến rũ, khiêu khích chinh phục được những cô nàng sành điệu, khó tính nhất, điểm nhấn phong cách nước hoa vừa mang chút mạnh mẽ, cuồng nhiệt, vừa ẩn nét duyên dáng, quý phái, tinh tế của người phụ nữ.

Chai nước hoa cool girl 40ml được nâng cấp lên một bậc mới, với thiết kế độc nhất vô nhị hình chiếc giày cao gót cá tính, trẻ trung và thanh lịch, lấp lánh,...

Hương nước hoa với các thành phần quen thuộc như phiên bản cũ nhưng ở tầng giữa và hương cuối được tăng thêm hương độc đáo của rễ cây diên vĩ, hương ấm nồng của gỗ canda và sự ngọt ngào của vanilla, hứa hẹn một mùi hương quyến rũ, khiêu khích đầy lôi cuốn, giúp bạn tỏa sáng giữa đám đông.

Hương thơm ngọt ngào, quyến rũ, khiêu khích chinh phục được những cô nàng sành điệu, khó tính nhất, điểm nhấn phong cách nước hoa vừa mang chút mạnh mẽ, cuồng nhiệt, vừa ẩn nét duyên dáng, quý phái, tinh tế của người phụ nữ.

Dung tích :40ml

Tên nhà cung cấp:
AN THẢO SHOP
Địa chỉ:
Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi