Thị Trường Sỉ
...

NƯỚC HOA #authchinhhang - 200ML giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

#𝐕𝐞𝐫𝐬𝐚𝐜𝐞 đã tung ra một loại nước hoa mới dành cho nam giới mang tên là #𝐄𝐫𝐨𝐬, được lấy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thần thoại Hy Lạp. Mục đích của dòng nước hoa này là khơi gợi và thể hiện sự mạnh mẽ và đam mê.

️Eros thể hiện sự mạnh mẽ nam tính thông qua sự kết hợp tinh tế của hương lá bạc hà tươi, vỏ chanh và táo xanh. Hương thơm nền gây nghiện bởi sự pha trộn của một số thành phần hương hoa phương Đông hấp dẫn như đậu tonka, hổ phách, hoa phong lữ , vani cùng với một chút thành phần hương đặc trưng của hương gỗ như gỗ tuyết tùng từ Atlas và Virginia, trong khi hương hoa cỏ lau và rêu sồi làm tăng thêm sự quyến rũ, tinh tế và đam mê cho phái mạnh.

️Thiết kế chai tinh xảo và thu hút, với thiết kế màu xanh ngọc đầy ấn tượng, chai nước hoa mang đến sự tươi mát và gợi cảm. Hình dáng của chai nước hoa như một mê cung, như muốn nhấn mạnh lên sự bí ấn của nó.

Dung tích: 200ML

Giá bán: 2470k Giá sale: 2170k

----------------------------
: 0326.944.949
Fanpage: https://sum.vn/Y2xSm
Youtube: https://sum.vn/FAFmq

Tên nhà cung cấp:
Amore Mio Closet
Địa chỉ:
TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi