Thị Trường Sỉ
...

Nước hoa charme dạng lăn giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nước hoa Charme dạng lăn 15ml 

COOL WARTER - GUILITY - IRIS

SỈ 30k 

1. CHARME GUILITY: Dành cho đi tiệc sang trọng

Với hương thơm táo bạo đầy khiêu khích, Charme Guility nhanh chóng tạo nên môt làn sóng mạnh mẽ và tiên phong trong việc chọn ra mùi hương chuẩn mực cho các quý ông thành đạt với phong cách vô cùng quyến rũ.

2. CHARME COOL WATER: Dành cho đi chơi , dạo phố cùng bạn bè

Phẩm chất tinh túy, tuyệt vời mà Cool Water mang đến là hơi thở thơm mát, sôi động từ đại dương, nơi những ngọn sóng cứ nối đuôi nhau đi tới một cách tự do và thuần khiết. Bạn sẽ thật sự bất ngờ khi biết rằng chai nước hoa này là sản phẩm được giới đàn ông ưa chuộng nhất hiện nay, yếu tố tạo nên sức hút mãnh liệt của Charme Cool Water chính là mùi hương mãnh liệt, sảng khoái khó có thể cưỡng lại của nó.

3. CHARME IRIS: Dành cho đi học đi làm , văn phòng công sở

Charme Iris mang hương gỗ nồng thơm. Vừa nồng nàn, vừa hứng khởi, vừa tươi mới. Hương vị cam Bergamot và bưởi xuất hiện đầu tiên và dẫn lối, sau đó từ từ hòa quyện cùng bạc hà thơm mát, sảng khoái. Khi lớp hương phai dần, thì sự ấm áp, nồng nhiệt, gợi cảm lại được bùng cháy lên với hạt bạch đậu khấu, gừng, song song đó, mùi hồ tiêu, cỏ hương bài, hoa nhài giúp cho mùi hương trở nên cân bằng hơn khi sử dụng.

Tên nhà cung cấp:
AN THẢO SHOP
Địa chỉ:
Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi