Thị Trường Sỉ
...

nước hoa hồng 100ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

N Ư ỚC HOA H ỒNG

Các nàng làm gì để thoát khỏi nỗi ám ảnh “lỗ chân lông to”?

 

Tiết trời Thu Hà Nội đẹp lắm, nhưng có lẽ nhiều nàng đang rất muộn phiền vì làn da "không đẹp” phải không? Chắc hẳn vì mùa thu mang đến những cơn gió se lạnh, không khí hanh khô kèm nắng khiến:


Chiếc mũi nàng đầy #mụn_cám và lỗ chân lông bị nở to
Rồi làn da nàng #khô_sần không được mịn màng cho lắm…

 

Đến hẹn lại lên, khi những cánh hồng đầu tiên hé nở, cũng là lúc NƯỚC HOA HỒNG  quay trở lại gian hàng của Xưa và mang trong mình nhiệm vụ đầy cao cả giúp cải thiện nỗi ám ảnh về lỗ chân lông, về làn da khô nẻ, mụn cám... cho các nàng của mình!

 

Được chắt lọc 100 % nước cất từ những cánh hoa hồng tươi tinh khiết, NƯỚC HOA HỒNG  được nhiều chị em yêu thương nhờ tác dụng se khít lỗ chân lông và giúp da mịn màng hiệu quả. Đồng thời, bạn ấy còn hỗ trợ ngăn ngừa mụn, làm sạch mụn cám, kháng viêm và cấp ẩm giúp làn da nàng luôn căng mọng, đầy sức sống.

 

Đơn giản lắm! Chỉ vào mỗi buổi sáng trước khi đi làm hay mỗi tối trước khi đi ngủ, các nàng xịt nước hoa hồng lên mặt, sau đó vỗ nhẹ nhàng cho tinh chất thấm đều vào da  Không chỉ làm mềm da ngay tức thì, NƯỚC HOA HỒNG còn hỗ trợ cải thiện tình trạng xóa mờ vết thâm sau một thời gian kiên trì sử dụng.


Có thể nói, NƯỚC HOA HỒNG  LÀ NHỮNG GIỌT NƯỚC THUẦN KHIẾT CHO LÀN DA.


-> Sản phẩm đã được Sở Y tế Hà Nội kiểm chứng và cấp phép, chứng nhận sạch, an toàn đối với mẹ bầu và mẹ đang cho con bú.


Giá bán lẻ 220k/lọ 100ml
tuyển đại lý và CTV trên toàn quốc.

Tên nhà cung cấp:
tinhdauhanoishop
Địa chỉ:
Q. Ba Đình, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi