Thị Trường Sỉ
...

Nước hoa hồng giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nước Hoa Hồng Dưỡng Chiết Xuất Từ Hạt Trà Xanh, Giúp Dưỡng Ẩm, Cân Bằng Và Phục Hồi Da Innisfree Green Tea Seed Skin

1. Dành cho mọi loại da, da mụn

2. Nước hoa hồng cấp nước sâu, làm sáng da và phục hồi da mụn

3. Chiết xuất Hạt Trà Xanh chống oxy hóa, ngăn ngừa mụn, viêm

Vào đầu năm 2019 hãng Innisfree đồng loạt nâng cấp bao bì của trọn bộ trà xanh - sản phẩm nằm trong Top sản phẩm bán chạy nhất của hãng được đông đảo bạn trẻ trên toàn Châu Á tin dùng. Với thiết kế tối giản hơn nhưng về của sản phẩm vẫn được giữu nguyên như bản 2018. 

"Câu chuyện Innisfree: mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu Hàn Quốc

- Innisfree thuộc tập đoàn Amore Pacific Hàn Quốc đồng sở hữu các Sulwhasoo, Laneige, Mamonde, Etude house…

- Innisfree là mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc, nhằm mục đích chia sẻ lợi ích từ thiên nhiên tinh khiết và hướng tới vẻ đẹp khỏe mạnh thực sự.

- Innisfree sử dụng nguyên liệu tự nhiên đáng tin cậy từ hòn đảo Jeju- nơi có không khí trong lành, đất đai màu mỡ, ánh nắng ấm áp và nguồn nước sạch không bị ô nhiễm."

Nước Hoa Hồng Dưỡng Chiết Xuất Từ Hạt Trà Xanh, Giúp Dưỡng Ẩm, Cân Bằng Và Phục Hồi Da Innisfree Green Tea Seed Skin

Quá trình sản xuất và hiệu quả đem lại từ trà xanh nguyên chất:

- Nước hoa hồng trà xanh của Innisfree được sản xuất  từ chính những chiếc lá trà xanh được thu hoạch tại ngay tại cánh đồng trà xanh trên đảo Jeju, nơi khí hậu lý tưởng quanh năm, trà xanh được trồng, thu hoạch và thực hiện quy trình chiết xuất ngay tại trụ sở sản xuất của Innisfree trên đảo. Chính trà xanh đã làm nên của Innisfree

- Chiết xuất từ 100% trà xanh nguyên chất thế hệ mới với tên gọi là Beauty Green Tea được các chuyên gia tìm tòi và nghiên cứu sau 10 năm trong hơn 2041 lần thử nghiệm. Những cây trà xanh được nuôi dưỡng từ trong lòng đất có chứa hơn 16 loại axit amin, gấp 3,5 lần với các sản phẩm trà xanh ban đầu. Ngoài ra còn chứa các chất Linoleic Acid, Catechin, Vitamin E và các chất khoáng có tác dụng phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho da.

- Các Polyphenol trong trà xanh như EGCG có tác dụng chống ung thu da, chống tia cực tím, chống oxi hóa da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói thuốc lá, khói xe..

- Nước hoa hồng dưỡng da hạt trà xanh thích hợp cho da hỗn hợp, da hỗn hợp dầu, da bị kích ứng với ô nhiễm môi trường, da có mụn nhưng không quá khẩn cấp khẩn cấp và nhiều mụn khuyên dùng bộ Jeju Bija. Có khả năng làm sạch sâu, tái tạo mới làn da, làm sáng da, chống oxy hóa và ngăn ngừa mụn, viêm hiệu quả.

Tên nhà cung cấp:
Sam Minei
Địa chỉ:
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi