Thị Trường Sỉ
...

Nước hoa hồng Collagen 3W giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nước hoa hồng 2 trong 1 thần thánh giá cực yêu. Vừa là nước hoa hồng, vừa là nước tẩy trang. 
Tác dụng:
– Nước hoa hồng sẽ giúp giữ ẩm cho mắt và môi, làm thu nhỏ lỗ chân lông, cân bằng độ PH trên da và ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn.
– Sử dụng Nước hoa hồng 3W Clinic Collagen mỗi ngày, bạn có thể yên tâm về việc mình đã cung cấp đầy đủ lượng collagen cần thiết cho da.

– Bên cạnh đó, các tinh chất làm trắng trong nước hoa hồng sẽ giúp da bạn trắng dần lên sau mỗi lần sử dụng. Đồng thời, màng chống nắng Triple Sunscreen sẽ giúp tăng cường bảo vệ da chống tia UVA và UVB và công thức độc đáo Niacinamide giúp da mềm mượt và rạng ngời hơn.
– Nước hoa hồng rất thích hợp khi chăm sóc làn da mất tính đàn hồi và bị khô, đem lại cấu trúc và vẻ ngoài tốt nhất cho làn da.

-  Ngoài những tác dụng cho da thì Sau khi trang điểm nếu bạn không rửa mặt mà dùng nước hoa hồng cũng có tác dụng tẩy trang tuyệt đối. 

Vùng môi nếu không dùng nước tẩy trang này, lâu ngày sẽ bị thâm sạm khó chữa và lên son không đúng màu. Còn nếu chăm chỉ tẩy trang son môi mỗi tối thì môi không chỉ hồng hảo mà không bao giờ bị nứt nè. 

 

Cách sử dụng Nước hoa hồng 3W clinic collagen:
– Rửa mặt thật sạch.
– Dùng bông gòn thấm 1 lượng vừa đủ Nước hoa hồng 3W clinic collagen, xoa đều lên mặt. Bạn có thể thoa lên cổ để dưỡng ẩm cho làn da ở cổ.

Không có bông tẩy trang thì bạn có thể vỗ trực tiếp nước hoa hồng lên mặt để tư giãn, và tác dụng không kém hơn dùng bông đâu nha

Thể tích: 150 ml

 

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Chuyên Sỉ
Địa chỉ:
TP. Hải Dương, Hải Dương
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi