Thị Trường Sỉ
...

Nước hoa hồng hàn quốc giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nước Hoa Hồng Cân Bằng Da Chiết Xuất Từ Lá Hoa Anh Đào Hoàng Gia Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin 200ml
Xuất xứ: Hàn Quốc

: Innisfree

Dung tích: 200ml
Thông tin sản phẩm:
Nước Hoa Hồng Cân Bằng Da Chiết Xuất Từ Lá Hoa Anh Đào Hoàng Gia Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin 200ml nằm trong bộ sưu tập gây tiếng vang lớn cho Innisfree vào đầu năm 2019. Kế tiếp sự thành công của các bộ sản phẩm từ Green tea (trà xanh), Orchid (hoa phong lan tím), Black green tea (trà đen),...bộ sản phẩm Cherry blossom (hoa anh đào) được đánh giá rất cao và là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của Innisfree.

Thành phần:
Sản phẩm có thành phần chính từ chiết xuất lá hoa anh đào, chiết xuất củ cải đường,...an toàn và không gây kích ứng cho da.

Công dụng sản phẩm:
- Nước hoa hồng Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin giúp bù đắp và kiểm át độ Ph bị thiếu hụt trên da, giúp da luôn trong trạng thái cân bằng và hấp thụ tốt hơn những dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da tiếp theo trong chu trình skin care.

- Với hàm lượng 4ppm tinh chất lá hoa anh đào, sản phẩm cung cấp một nguồn dưỡng chất dồi dào gồm các chất hữu cơ có lợi, nhiều loại vitamin tốt cho da. Tinh chất từ lá hoa anh đào hoàng gia đã được kiểm chứng có công dụng thần kỳ trong việc nuôi dưỡng, phục hồi và cải thiện tone da.

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Bán Buôn Quần Áo Nam Nữ Thời Trang
Địa chỉ:
H. Gia Lâm, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi